• Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi hay những phương pháp độc lạ mang lại hiệu quả tốt nhất

    Do vậy mà nhiều người đã quyết định đi phau thuat thu nho canh mui với hi vọng có thể khắc phục được tình trạng ấy một cách hiệu quả nhất.

    Người Á Đông vốn bẩm sinh đã có chiếc mũi to bè, phần cánh mũi và sống mũi có nhiều khuyết điểm, khiến cho toàn bộ khuôn mặt trở nên thiếu cân đối và kém duyên. Do vậy mà nhiều người đã quyết định đi phau thuat thu nho canh mui với hi vọng có thể khắc phục được tình trạng ấy một cách hiệu quả nhất. Nhận thấy được nổi lo lắng của khách hàng, chúng tôi chia sẻ một số phương pháp nâng mũi đơn giản, có thể áp dụng ở tại nhà, đáp lại được những hiệu quả như ý, hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

    1. Cách làm mũi nhỏ lại bằng massage

    Đầu tiên, hãy ngồi thẳng, giữ cho khuôn mặt thật bình thản và cơ được thư giãn. Về động tác, dùng hai ngón tay cái của hai bàn tay vuốt dọc thân mũi từ điểm giao giữa hai lông mày đến giữa sống mũi, tiếp đến bạn sẽ trượt hai ngón xuống hai bên cánh mũi và vuốt xuống, kéo dài cho đến đầu mũi. Thực hiện động tác như trên trong vòng 15 phút mỗi ngày, chỉ một thời gian ngắn sau đó bạn sẽ thấy dáng mũi của mình được thay đổi tuyệt vời ra sao.

    Massage mũi 15 phút mỗi ngày sẽ giúp thu nhỏ mũi lại

    2. Cách làm cho cánh mũi nhỏ thon gọn bằng thìa

    Nghe thì có vẻ buồn cười, song đây quả thực là phương pháp nâng mũi đã và đang được áp dụng nhiều trong thời gian qua. Kỹ thuật này giúp cho mọi người có thể cải thiện được tình trạng chiếc mũi bị to bè, chỉ cần dùng 2 chiếc muỗng inox sạch, ngâm với nước nóng để đạt được mức độ vừa phải. Áp sát nó đến chân cánh mũi rồi vuốt nhẹ từ cánh mũi lên đỉnh mũi lúc thìa còn ấm.

    Thực hiện các động tác trên trong vòng 5 phút thì nghỉ 2 phút, sau đó lặp lại động tác này lần nữa. Kiên trì thực hiện mỗi ngày 15 phút chắc chắn nó sẽ mang lại hiệu quả mà bạn không thể ngờ được.

    3. Cách làm mũi nhỏ lại tự nhiên bằng dùng kẹp nâng mũi

    Hiện nay, ở Hàn Quốc và Nhật Bản đã lan truyền sản phẩm kẹp chuyên dụng để nâng mũi, và nó đã có mặt ở Việt Nam. Mức giá trung bình của một bộ sản phẩm này là từ 20 đến 300 ngàn đồng, không cần phải can thiệp dao kéo, tuy nhiên mũi vẫn có thể cao lên, cải thiện được các khuyết điểm của nó, đảm bảo mang lại được kết quả như mọi người hằng ước muốn.

    Điều mà các chị em cần lưu ý đó là nguồn gốc xuất xứ của loại kẹp nâng mũi này. Có nhiều sản phẩm có nguồn gốc Trung Quốc, kém chất lượng, khi sử dụng nó gây nên tình trạng dị ứng cho mũi. Đặc biệt, có nhiều chị em còn bị tổn thương mũi do thiết bị nâng mũi này. Do đó bạn nên xem xét trước khi mua, đồng thời bạn cũng không được lạm dụng quá nhiều, mỗi ngày chỉ nên áp dụng 30 phút mà thôi.

    Chỉ nên dùng kẹp nâng mũi khoảng 30 phút mỗi ngày

    Nếu không muốn mất nhiều thời gian, mong tìm được một giải pháp nâng mũi hiệu quả nhất, nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi. Mọi điều thắc mắc và lo lắng của bạn đều sẽ được các chuyên gia giải đáp đầy đủ, chắc chắn không gây bất kỳ sự nguy hiểm nào. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay lên nào?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-08-2017 1,304 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat