• Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi có những ưu điểm gì?

    Nắm bắt được điều đó, các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đã nghiên cứu ra thành công phương pháp phau thuat thu nho canh mui

    Mũi chính là bộ phận tạo điểm nhấn, giúp chiếc mũi trở nên hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, người châu Á, điển hình là người Việt Nam có đặc điểm mũi tẹt, cánh mũi to bè, thô cứng, do vậy mà khiến cho toàn bộ khuôn mặt trở nên thiếu cân đối và thanh thoát. Nắm bắt được điều đó, các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới đã nghiên cứu ra thành công phương pháp phau thuat thu nho canh mui. Vậy đặc điểm của phương pháp này ra sao, nó có ưu điểm gì, cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời đầy đủ nhất.

    1.Trường hợp nào nên thực hiện

    Cũng tương tự như các phương pháp nâng mũi khác, kỹ thuật này cũng sẽ được áp dụng đối với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Điển hình trong số đó là người có cánh mũi thô, to bè sang hai bên, mũi hếch, cánh mũi rộng, mũi có sẹo, đã từng nâng sống mũi nhưng cánh mũi vẫn chưa khắc phục được khuyết điểm. Những trường hợp này, các bạn có thể lựa chọn giải pháp phẫu thuật để thu gọn cánh mũi, nhanh chóng sở hữu được một chiếc mũi đẹp như ý muốn.

    Nâng mũi thẩm mỹ phù hợp với những ai có dáng mũi thô, to bè, hếch...

    2.Các phương pháp thực hiện

    + Phương pháp 1: Các bác sĩ sẽ cắt bên ngoài phía chân và cuộn cánh mũi vào bên trong. Điểm cộng của nó là không đưa chân cánh mũi kéo lên cao, tránh tình trạng mũi bị hếch.

    + Phương pháp 2: Cắt ở bên trong lỗ mũi phần chân cánh mũi, từ đó giúp cho góc mũi môi tạo thành hình góc nhọn một cách tự nhiên nhất, tránh được tình trạng mũi bị vuông, thô cứng.

    + Phương pháp 3: Lựa chọn này phù hợp với những khách hàng có cánh mũi quá dày và độ cong của cánh mũi quá nhiều. Các bác sĩ sẽ cắt tạo hình cánh mũi ở phía trong lỗ mũi, từ đó giúp cho mũi trở nên đẹp hơn.

    3. Ưu điểm của phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ viện uy tín

    Hiện nay, chỉ cần đi dọc các con phố bạn có thể dễ dàng tìm được một cơ sở thẩm mỹ viện, làm đẹp. Song, không phải địa chỉ nào cũng thực sự chất lượng và an toàn. Điều quan trọng nhất trước khi đưa ra sự lựa chọn là bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng, tránh đưa ra một quyết định sai lầm. Chỉ cần chọn được một địa chỉ nâng mũi uy tín, bạn sẽ thu được những lợi ích như sau:

    + Các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ sẽ đưa ra lời khuyên, tư vấn đầy đủ cho khách hàng để lựa chọn phương pháp nâng mũi nào phù hợp nhất với mình. Trước khi thực hiện, khách hàng cũng sẽ được kiểm tra, xét nghiệm tổng quát, đảm bảo không gặp sơ sẩy gì trong suốt quá trình thực hiện.

    + Các bác sĩ đều là những người có trình độ tay nghề cao, được đào tạo bài bản, vậy nên không gặp khó khăn gì trong quá trình nâng mũi, thu gọn cánh mũi bằng công nghệ mới này.

    Nâng mũi tại các địa chỉ uy tín sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người làm mũi

    + Sau khi phẫu thuật xong, khách hàng chỉ cần thực hiện thăm khám định kỳ, vệ sinh, uống thuốc và chăm sóc theo đúng với chỉ dẫn của bác sĩ, như vậy việc sở hữu được một chiếc mũi đẹp là điều dễ dàng, có thể nắm trong lòng bàn tay. Hi vọng rằng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn kỹ thuật nâng mũi này, nếu còn băn khoăn điều gì hãy click chuột vào website của chúng tôi để tìm hiểu thêm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-08-2017 1,573 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat