• Phẫu thuật nâng mũi sử dụng sụn nâng mũi 3d

    Phẫu thuật nâng mũi sử dụng sụn nâng mũi 3D hay còn gọi là nâng mũi Sline 3D, quy trình được thực hiện tương đối chặt chẽ, theo đúng quy chuẩn mà y khoa đề ra.

    Phẫu thuật nâng mũi sử dụng sụn nâng mũi 3D hay còn gọi là nâng mũi Sline 3D, quy trình được thực hiện tương đối chặt chẽ, theo đúng quy chuẩn mà y khoa đề ra. Nếu bạn đang có ý định đi trùng tu mũi nhưng chưa biết quy trình nâng mũi Sline 3D ra sao, đảm bảo an toàn hay không, cùng theo dõi quy trình chuẩn dưới đây để hiểu rõ hơn bạn nhé!

    1. Thăm khám và tư vấn

    Đây là bước đầu tiên nhưng cũng là bước quan trọng nhất mà bất kỳ liệu trình phẫu thuật nào cũng phải trải qua. Tùy theo từng trường hợp cụ thể mà các bác sĩ sẽ lựa chọn thực hiện ra sao, các loại máy móc chuyên dụng nào để đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất. Đặc biệt, ở bước này, các bác sĩ cũng sẽ tư vấn để các khách hàng lựa chọn dáng mũi thích hợp với khuôn mặt, đảm bảo phù hợp với cơ địa của bản thân.

    Thăm khám và tư vấn là một giai đoạn quan trọng trước khi nâng mũi

    2. Đánh dấu vùng mũi cần chỉnh

    Sau khi đã thống nhất và lựa chọn được một dáng mũi phù hợp nhất, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ đáng dấu lại điểm cần chỉnh sửa ở trên mũi dù là cánh mũi, trụ mũi, đầu mũi, sống mũi….Nhờ việc thực hiện này mà mọi khuyết điểm tồn tại trên mũi đều sẽ được giải quyết một cách hiệu quả, đảm bảo sự chính xác tuyệt đối.

    3. Gây tê

    Nhiệm vụ của bước này là giúp cho các khách hàng giảm được đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện nâng mũi. Gây tê với một liều lượng vừa đủ, đảm bảo cho các bác sĩ có thể an tâm khi thực hiện toàn bộ các thao tác chỉnh sửa mũi cho đến bước kết thúc cuối cùng.

    4. Bóc tách để lấy sụn

    Ở trên vùng sụn, các bác sĩ sẽ lựa chọn lấy sụn ở bộ phận nào đó trên cơ thể đã được xác định từ trước khi sụn vành tai, sụn sườn, sụn vách ngăn…Sử dụng nó để bọc đầu mũi, dựng chân mũi. Sau khi lấy sụn xong, các bác sĩ sẽ nhanh chóng dùng chỉ thẩm mỹ để đóng vết thương lại. Tiếp theo, các bác sĩ tiến hành mở khoang mũi, đưa sụn nhân tạo và sụn tự thân đã được sử lý vào vị trí đã xác định trước đó. Điều chỉnh nó phù hợp rồi sau đó đóng vết thương lại. Toàn bộ bước này đều thực hiện một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất, tránh gây bất kỳ thương tổn gì cho khách hàng.

    Bóc tách lấy sụn đòi hỏi kiến thức và tay nghề cao của các bác sĩ

    Đặc biệt, với những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, các bác sĩ còn được hỗ trợ bởi công nghệ nâng mũi độc quyền, đảm bảo nâng mũi được chuẩn xác, đúng vị trí, loại bỏ các nguy cơ sẽ gãy đầu mũi, sụp mũi hay gặp biến chứng. So với các kỹ thuật cũ thì phương pháp này đảm bảo hiệu quả và an toàn hơn trước khá nhiều, nó phù hợp với đại đa số các khách hàng có nhu cầu nâng mũi.

    Tất nhiên, trước khi nâng mũi bạn phải tìm hiểu xem địa chỉ nào uy tín, đáp ứng được các yêu cầu và quy trình nâng mũi như trên. Đơn giản nhất là liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi, bạn sẽ nhận được câu trả lời đúng đắn nhất và không bị tốn quá nhiều thời gian. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-08-2017 1,029 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat