• Những phương pháp nâng mũi giá rẻ nhất, an toàn nhất

    Có rất nhiều chị em muốn làm đẹp, cải thiện khuyết điểm trên mũi nhưng lại không biết phương pháp nâng mũi giá rẻ nhất, an toàn nhất là gì

    Có rất nhiều chị em muốn làm đẹp, cải thiện khuyết điểm trên mũi nhưng lại không biết phương pháp nâng mũi giá rẻ nhất, an toàn nhất là gì. Do vậy, bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn biết rõ hơn về điều đó, hãy cùng tham khảo xem nhé!

    Như các bạn cũng biết, hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau, nó được phân loại nhằm mục đích phù hợp với mỗi cơ địa, tình trạng mũi cũng như khả năng tài chính của khách hàng. 3 phương pháp nâng mũi phổ biến nhất bao gồm: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Sline, đặc điểm của từng phương pháp này như sau.

    + Nâng mũi Hàn Quốc

    Điểm cộng của phương pháp này là thời gian thực hiện khá nhanh chóng, trong mức mà hầu hết các khách hàng nào cũng chấp nhận được. Sau khi phẫu thuật, chiếc mũi sẽ thu lại kết quả ngay mà không hề để lại sẹo.

    Nâng mũi Hàn Quốc không để lại sẹo như các phương pháp khác

    Tuy nhiên, phương pháp nâng mũi sử dụng silicone này vẫn còn tồn tại một số hạn chế nhỏ. Chiếc mũi sau khi phẫu thuật sẽ không có được vẻ đẹp tự nhiên, chỉ cần một số yếu tố khách quan là dễ dàng làm mũi bị vẹo, lệch, đặc biệt dễ bị bong da nếu ai có da vùng mũi bị mỏng. Đối với những người có cơ địa đặc biệt, không tương thích với vật là thì sẽ dẫn đến hiện tượng đào thải chất liệu, kết quả không duy trì được lâu.

    + Nâng mũi bọc sụn

    Đây là một phương pháp mới chỉ vừa mới được xuất hiện trong khoảng thời gian mới gần đây, và hiện tại nó đang được áp dụng khá nhiều tại các cơ sở thẩm mỹ viện, bệnh viện lớn nhỏ. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng sụn sau vành tai để cấy ghép vào mũi. Ưu điểm của nó là sử dụng sụn tự thân để bọc sụn đầu mũi, do vậy mà mang lại độ mềm mại, tự nhiên như mong muốn.

    Đặc biệt, nâng mũi bọc sụn có khả năng khắc phục được các khuyết điểm của các phương pháp nâng mũi truyền thống như bỏng đỏ, để lộ sóng mũi, thân thiện với mọi người, đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất.

    + Nâng mũi S Line

    Một kỹ thuật khác cũng khá thân thiện đối với cơ thể nhờ sử dụng bằng loại chất liệu độn cao cấp đó là nâng mũi Sline. Theo các bác sĩ và chuyên gia đánh giá thì đây là phương pháp toàn diện nhất, nó được áp dụng với nhiều đối tượng, giải quyết được tất cả các khuyết điểm trên mũi. Khi lựa chọn phương pháp này, bạn sẽ sở hữu được một dáng mũi đẹp, tự nhiên, đảm bảo độ an toàn, nhanh chóng và không để lại sẹo.

    Nâng mũi Sline mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng

    Như vậy, mỗi phương pháp nâng mũi đều mang lại những lợi ích to lớn cho khách hàng. Nếu bạn muốn biết lựa chọn nào thích hợp với mình, làm sao để tiết kiệm kinh phí khi nâng mũi mà đem lại kết quả thẩm mỹ, an toàn nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi, tin rằng với sự nhiệt tình và kinh nghiệm, kiến thức mà chúng tôi có được sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời thỏa đáng nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-06-2017 1,111 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat