• Những điều cấm kị cần biết khi nâng mũi 5s

    Xã hội phát triển, cái nhìn về phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và nâng mũi 5s đã được thoáng hơn, không còn khắt khe nữa

    Xã hội phát triển, cái nhìn về phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và nâng mũi 5s đã được thoáng hơn, không còn khắt khe nữa. Xét ở một góc độ nhất định nào đó thì rõ ràng kỹ thuật nâng mũi này chính là sự lựa chọn hoàn hảo, đem lại ý nghĩa to lớn cho cuộc sống của các chị em, nhất là những người bẩm sinh đã có khuyết điểm mũi hếch, tẹt, to bè, thô kệch.

    Tất nhiên, bên cạnh những lợi ích mà nâng mũi công nghệ 5S mang lại thì nó còn có một số vấn đề cấm kị, liên quan đến sự an toàn của mọi người. Do vậy mà bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ với bạn những thông tin ấy, giúp khách hàng có thể tránh đưa ra những quyết định hay việc làm sai lầm.

    1. Không lạm dụng sụn nhân tạo cố kéo dài đầu mũi

    Xưa nay mọi người vẫn hay nghĩ rằng, chiếc mũi ngắn thì phải đặt sụn vào để đẩy đầu mũi dài ra, đó là một quan điểm sai lầm. Đặc điểm của sụn nhân tạo là có khả năng bào mòn da, nếu như để loại sụn này ở phần sống mũi hay đầu mũi thì lâu dần nó sẽ bị tụt suống.

    Không nên lạm dụng sụn nhân tạo để cố kéo dài đầu mũi

    Ngoài ra, phần da ở đầu mũi cũng tương đối mỏng, do vậy sẽ rất dễ dẫn đến hiện tượng lộ sóng, bỏng đỏ, thủng da đầu mũi. Do vậy, để đảm bao an toàn nhất thì khi kéo dài dầu mũi ngắn, các bác sĩ sẽ chọn loại sụn vách ngăn.

    2. Không lạm dụng sụn tai để nâng cao sóng mũi

    Một quan điểm cũng sai lầm không kém đó là chỉ sử dụng sụn tự thân để nâng mũi là tốt rồi. Bạn cần phải biết rằng, loại sụn này có tính chất co rút, nó chỉ phù hợp với phần đầu mũi, giúp bảo vệ đầu mũi, và nếu sử dụng cả phần sóng mũi thì theo thời gian nó sẽ bị nhăn nhúm, biến dạng.

    Không thể phủ nhận được rằng, sụn tự thân là tốt nhất, tuy nhiên cần phải sử dụng nó đúng cách, đúng chức năng và vị trí. Nếu bạn muốn nâng sống mũi cao hơn mà sử dụng sụn tự thân thì tốt nhất là dùng sụn sườn, như vậy mới đảm bảo mang lại kết quả như ý muốn.

    3. Da mũi quá mỏng không nên nâng mũi khi không có vật liệu hỗ trợ

    Tùy mỗi người khác nhau mà cấu trúc mũi cũng khác nhau. Rất nhiều người vùng da ở mũi khá mỏng, vậy nên khi nâng mũi rất dễ bị bóng đỏ, lộ sóng. Để phẫu thuật nâng mũi hiệu quả, các bác sĩ cần phải sử dụng đến vật liệu hỗ trợ. Đây là loại tế bào được chiết xuất từ da người, vậy nên nó có độ tương thích với cơ thể, duy trì sự an toàn và kết quả lâu dài.

    Da mũi quá mỏng không nên nâng mũi khi không có vật liệu hỗ trợ

    Nếu khách hàng nâng mũi có phần da đầu mũi mỏng thì nên nhớ phải sử dụng vật liệu để lót ở giữa phần da mũi và sụn nhân tạo, có như vậy kết quả đem lại mới giúp cho chiếc mũi đẹp tự nhiên và thon gọn hơn.

    Hi vọng rằng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về nâng mũi 5s, tránh đưa ra những quyết định sai lầm. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về vật liệu nâng mũi hay các phương pháp nâng mũi tiên tiến, chất lượng nhất hiện nay, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-06-2017 1,001 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat