• Những cách làm mũi nhỏ lại hiện nay hết bao nhiêu tiền?

    Một trong số những cách làm mũi nhỏ lại đang được ưa chuộng nhất đó là kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo, từ đó mang lại sống mũi mềm mại, cân đối, đẹp tự nhiên hơn

    Để nâng mũi, các bác sĩ đòi hỏi phải áp dụng nhiều kỹ thuật khác nhau như nâng sống mũi, thu nhỏ và kéo dài đầu mũi, cuộn cánh mũi, điều chỉnh hình dáng mũi sao cho toàn diện nhất. Một trong số những cách làm mũi nhỏ lại đang được ưa chuộng nhất đó là kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo, từ đó mang lại sống mũi mềm mại, cân đối, đẹp tự nhiên hơn. Bên cạnh đó, còn có những phương pháp khác với các mức chi phí khác nhau, tìm hiểu qua bài viết sau biết đâu bạn có thể biết được lựa chọn nào phù hợp nhất với mình.

    1. Nâng mũi Hàn Quốc

    Đây là kỹ thuật nâng mũi nhờ sử dụng chất liệu độn hoàn toàn bằng sụn nhân tạo nhập khẩu từ Hàn Quốc. Một ca phẫu thuật trung bình sẽ tốn khoảng 10 triệu VND, với các chị em bẩm sinh đã có sống mũi thấp, tẹt nhưng cũng có sẵn form mũi như dáng dài, cánh mũi không quá lớn, da mũi không quá mỏng thì hoàn toàn có thể lựa chọn nó.

    Những cách làm mũi nhỏ lại hiện nay hết bao nhiêu tiền?

    Nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật nâng mũi nhờ sử dụng chất liệu độn bằng sụn

    Điểm cộng lớn nhất của kỹ thuật này là giúp tạo hình sống mũi trông thật nhất, nó mang lại vẻ đẹp tự nhiên và không hề bị bóng đỏ sau khi thực hiện. Bên cạnh đó, mức chi phí cho ca phẫu thuật tương đối vừa phải, chất liệu sụn nhân tạo với đặc tính mềm dẻo, không khó khăn cho việc tạo hình, độ bền cũng khá cao, duy trì được kết quả ổn định, lâu dài. Nó có thể thích hợp đối với mọi khuôn mặt với hình dáng và đặc điểm khác nhau. 

    2. Nâng mũi bọc sụn

    Kỹ thuật nâng mũi này được lấy bằng chính loại sụn ở trên cơ thể của khách hàng nhằm mục đích bao bọc, bảo vệ phần đầu mũi, tránh xảy ra tình trạng bỏng đó hay lộ sống mũi như thời gian trước đây. Một ca nâng mũi này mất khoảng 15 triệu đồng, nó thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng như mũi thấp, mũi ngắn, mũi bè, đầu mũi bóng đỏ, lệch, vẹo….

    Điểm cộng lớn nhất của kỹ thuật này là có khả năng kéo dài đầu mũi, tạo hình dáng của bộ phận này đảm bảo đẹp một cách tự nhiên nhất. Lựa chọn nó, bạn không còn phải lo lắng tình trạng sóng mũi bị lộ, nó cũng không gây bóng đỏ ở đầu mũi, cũng tuyệt đối không gặp phải các biến chứng nào như những phương pháp truyền thống.

    3. Nâng mũi S line 3D:

    Kỹ thuật này có công dụng chỉnh hình được mũi toàn diện từ sống mũi, cánh mũi cho đến đầu mũi. Nó phải sử dụng đến 2/3 sụn nhân tạo để dụng sống mũi, phần còn lại sử dụng bằng sụn tự thân. Việc kết hợp cùng kỹ thuật 3D hiện đại mang đến cho khách hàng những kết quả to lớn mà không ai có thể ngờ được. Trung bình một ca phẫu thuật sẽ mất khoảng 25 triệu VND.

    Những cách làm mũi nhỏ lại hiện nay hết bao nhiêu tiền?

    Nâng mũi Sline 3D là kỹ thuật chỉnh sửa mũi toàn diện nhất hiện nay

    Lựa chọn này có thể khắc phục được khá nhiều khuyết điểm trên mũi, đặc biệt nó còn mang lại hình dáng chữ S đầy tự nhiên cho sống mũi, thu gọn đầu mũi, lỗ mũi hình hạt chanh, mang lại một vẻ đẹp đầy tự nhiên và thanh thoát. Với những ưu điểm này, chắc chắn bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với mình. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu còn điều gì làm bạn thắc mắc cần được tư vấn nữa nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-09-2017 1,396 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat