• Nên sử dụng sụn mũi siêu tốc hay không?

    Phương pháp nâng mũi sử dụng sụn mũi siêu tốc được đồn thổi với nhiều công dụng bất ngờ, khiến các chị em không khỏi hoang mang

    Nhiều người mong muốn sở hữu được một chiếc mũi đẹp nhưng lại ngần ngại việc đụng chạm dao kéo có thể dẫn đến biến chứng nhiều về sau, ảnh hưởng đến sức khỏe, tuổi thọ. Đặc biệt hơn nữa, phương pháp nâng mũi sử dụng sụn mũi siêu tốc được đồn thổi với nhiều công dụng bất ngờ, khiến các chị em không khỏi hoang mang. Do vậy, bài viết sau đây chúng tôi xin tổng hợp một số thông tin, chia sẻ giúp bạn đọc có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với mình.

    Loại sụn dùng để nâng mũi mà không cần phải trải qua phẫu thuật đó chính là nose secret. Hiện nay, nó đang dẫn đầu xu hướng làm đẹp trên mạng mà các chị em yêu thích. Đối với những người có nguồn kinh phí hạn hẹp, sợ đau khi phẫu thuật thì hay lựa chọn giải pháp này mà không suy nghĩ quá nhiều đến sự bất lợi của nó.

    Nose secret là dụng cụ nâng mũi được nhiều chị em yêu thích

    Thực tế, loại sụn này có nguồn gốc xuất xứ tương đối khác nhau. Có loại được nhập khẩu ở Mỹ, Nhật Bản nhưng cũng có loại ở Thái Lan, Hàn Quốc hay thậm chí là hàng “dởm” ở Trung Quốc đưa về. Đối với những loại sụn nâng mũi đảm bảo chất lượng nó sẽ được làm từ silicon mềm, tạo thành chiếc xe có thể uốn cong dễ dàng bằng tay, que còn lại dùng để kéo.

    Nhìn chung, phương pháp này có thể nâng mũi một cách nhanh chóng chỉ trong một thời gian khá ngắn. Và khi thực hiện, các chị em cũng cần phải tránh vận động mạnh, chơi thể thao hay bơi lội. Song, theo như chia sẻ của các chuyên gia thì việc sử dụng loại sụn mũi siêu tốc không đảm bảo an toàn, và hiệu quả mà nó đem lại cũng không thực sự tốt như những gì mà các trang mạng quảng cáo.

    Hầu hết, các sụn nâng mũi này đều chưa được trải quả kiểm định của các cơ quan chức năng cả về nguồn gốc xuất xứ lẫn công dụng. Nó cũng tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hại, ảnh hưởng không tốt đến mũi, khiến mũi bị viêm, dị ứng…Ngoài ra, sử dụng các loại dụng cụ này có thể gây nên tổn thương đến phần mô mềm, làm khó thở, nhiễm trùng mũi do thiếu vệ sinh, ảnh hưởng nhiều đến các chức năng của mũi.

    Làm cao mũi bằng các dụng cụ nâng mũi chỉ là phương pháp tạm thời

    Khách quan mà nói, phương pháp nâng mũi này chỉ là lựa chọn tạm thời, nó có thể gây ảnh hưởng đến các chức nang của mũi, do vậy mà người dùng cần phải lưu ý nhiều hơn. Nếu muốn có được một chiếc mũi đẹp, bền lâu, đảm bảo an toàn thì bạn tốt nhất nên lựa chọn các phương pháp nâng mũi sử dụng công nghệ hiện đại, với sự trợ giúp của các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

    Nâng mũi bọc sụn là một trong những gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ lựa chọn được loại sụn phù hợp với đặc điểm, cơ địa của bản thân. Đồng thời, bạn còn được gợi ý những địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất, là đối tác đáng tin cậy của chúng tôi trong nhiều năm qua. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy an tâm khi bước vào quy trình thực hiện nâng mũi và kết quả mà bạn có được sẽ vượt trên cả mọi sự mong đợi.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-08-2017 1,110 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat