• Nâng mũi sử dụng sụn mũi giả có quy trình ra sao?

    Tương tự như các kỹ thuật nâng mũi khác, nâng mũi bọc sụn sử dụng kết giữa sụn mũi giả và sụn tự thân, trải qua quy trình từng bước để mang đến cho các chị em một chiếc mũi hoàn hảo nhất.

    Tương tự như các kỹ thuật nâng mũi khác, nâng mũi bọc sụn sử dụng kết giữa sụn mũi giả và sụn tự thân, trải qua quy trình từng bước để mang đến cho các chị em một chiếc mũi hoàn hảo nhất. Không giống với các phương pháp khác, lựa chọn này có thể khắc phục được hiện tượng bỏng đỏ, nhọn, thiếu tự nhiên, và thay vào đó là một kết quả hoàn hảo, hài hòa nhất. Quy trình nâng mũi này như sau:

    Bước 1: Khi đến các bệnh viện, thẩm mỹ viện, khách hàng sẽ được thăm khám, kiểm tra tổng quát về sức khỏe cũng như mũi để đưa ra một phương pháp phẫu thuật hợp lý nhất.

    Khách làm mũi sẽ được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng trước khi phẫu thuật

    Bước 2: Chuẩn bị các công cụ, máy móc, chất liệu để phục vụ cho quá trình phẫu thuật, tất nhiên nó đều phải đáp ứng được yêu cầu của bộ y tế. Các loại dụng cụ này trước khi sử dụng đều được khử trùng, đảm bảo không gây viêm nhiễm cho khách hàng.

    Bước 3: Các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ chính xác hình dáng cũng như kích thước mũi, từ đó định hình ra dáng mũi phù hợp và đẹp nhất. Với thiết bị máy móc tiên tiến, các bác sĩ và khách hàng có thể nhìn thấy được hình dáng của chiếc mũi sau khi phẫu thuật, nếu cảm thấy không ưng ý có thể thay đổi, điều chỉnh ngay ở bước này.

    Bước 4: Bắt đầu cắt gọn chất liệu sụn nhân tạo để đảm bảo phù hợp với hình dáng của mũi, sau đó gây tê khách hàng rồi mới tiến hành lấy sụn tự thân trên cơ thể để xử lý.

    Bước 5: Nhờ thiết bị hiện đại để tạo khoang rỗng, đưa sụn tự thân và sụn nhân tạo vào đúng vị trí đã xác định ngay trước đó. Nếu như lượng sụn vẫn chưa đủ thì có thể lấy thêm phần sụn ở tại và sườn. Hoàn thành xong các bước, bác sĩ sẽ dùng chỉ để khâu lại và kiểm tra một lần nữa trước khi kết thúc quá trình.

    Toàn bộ quy trình này chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, do vậy mà nó không gây nguy hiểm đến khác hàng. Đặc biệt, thông qua bàn tay khéo léo của người bác sĩ cũng như các thiết bị phẫu thuật tiên tiến, việc để lại sẹo gần như là điều không thể xảy ra. Đặc biệt, sự kết hợp của hai loại sụn đảm bảo phát huy được công dụng một cách tốt nhất, không xảy ra tình trạng biến dạng, xấu xí.

    Quá trình nâng mũi hiện đại được sự hỗ trợ của các loại thiết bị, máy móc hiện đại

    Trung bình, một ca phẫu thuật nâng mũi mất khoảng 15 đến 20 triệu đồng, thời gian thực hiện từ 30 đến 45 phút. Việc chiếc mũi có sưng đau hay không thì còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Thường thì chỉ mất khoảng 1 tuần là vết thương hết sưng đau, tuy nhiên với cơ địa xấu thì thời gian có thể kéo dài hơn. Điều quan trọng nhất là khách hàng cần phải đảm bảo cẩn trọng, chăm sóc vết thương và uống thuốc theo đúng chỉ dẫn bác sĩ.

    Thăm khám thường xuyên, không để tác động lên trên mũi. Nếu có bất kỳ dấu hiệu sưng đau, chảy máu, khó chịu sau đó thì phải nhanh chóng đến bệnh viện để được kiểm tra ngay. Trên đây là một vài gợi ý nhỏ, hi vọng bạn sẽ biết làm gì để giúp cho chiếc mũi của mình đẹp lên theo thời gian. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-08-2017 1,061 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat