• Nâng mũi sline chuẩn theo tỉ lệ vàng

    Không chỉ ở Việt Nam mà tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, phương pháp nâng mũi sline hiện đang rất được ưa chuộng

    Không chỉ ở Việt Nam mà tại nhiều quốc gia khác trên thế giới, phương pháp nâng mũi sline đang rất được ưa chuộng. Cứ tính 100 người đi phẫu thuật nâng mũi thì có đến 60 người lựa chọn phương pháp này, vậy theo bạn lý do gì nước được yêu thích đến thế, phương pháp này có những ưu điểm gì. Cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé!

    1. Sử dụng sụn tự thân cho mũi đẹp tự nhiên và lâu dài

    Không giống với trước đây, công nghệ nâng mũi Sline 3D mới có sự đột phá về phương pháp cũng như kỹ thuật. Nó sử dụng sụn tự thân có tác dụng nâng cao mũi, các loại sụn này được lấy từ vành tai, vách ngăn, sụn sườn…, đặc tính của nó là mềm mại, độ tương thích cao, khắc phục được khá nhiều biến chứng sau khi nâng mũi, kết quả giúp các chị em có được một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên, duy trì kết quả lâu dài.

    Sử dụng sụn tự thân cho mũi đẹp tự nhiên và lâu dài

    2. Xem trước kết quả, xác định chính xác từng vị trí mũi cần chỉnh sửa

    Kỹ thuật nâng mũi Sline 3D liên kết công nghệ vectra XT 3D, công dụng giúp đo chụp dáng mũi dựa vào hình ảnh 3 chiều với độ phận giải cao, từ đó giúp cho các khách hàng có thể xem được hình dáng của chiếc mũi sau khi nâng lên. Không chỉ dừng lại đó, các bác sĩ còn xác định được chính xác từng milimet tỉ lệ của mũi, thực hiện đúng vị trí mũi cần phải sửa.

    3. Chỉnh sửa mọi khuyết điểm của mũi cho mũi đẹp hài hòa

    Nâng mũi sline chính là sự tổng hợp của kỹ thuật chỉnh sửa các khuyết điểm trên mũi từ trụ mũi cho đến sống mũi, đầu mũi, cánh mũi. Đó là những lý do vì sao mà sao sau khi chỉnh sửa mũi, đường nét trên khuôn mặt trở nên hài hòa, cân đối hơn.

    4.Hoàn thiện nhan sắc

    Khi được hỏi nhiều chị em cho biết, mới sinh ra đã bị mũi tẹt, hếch, làm họ tự tin về nhan sắc khi đứng trước mọi người, do vậy mà mới có quyết định nâng mũi để cải thiện nhan sắc, giúp bản thân cảm thấy tự tin hơn, cuộc sống trở nên hạnh phúc, công việc thuận lợi. Tất nhiên để có được hiệu quả tốt nhất cần phải trải qua một giai đoạn khó khăn, nhất là trong việc tìm hiểu phương pháp phẫu thuật cũng như địa chỉ uy tín.

    Là một đơn vị cung cấp các vật liệu nâng mũi, nâng ngực cho các bệnh viện, thẩm mỹ viện, chúng tôi hiểu được mong muốn của khách hàng ra sao, sự khó khăn của họ khi đứng trước quyết định lớn lao này như thế nào. Song bạn cũng đừng quá lo lắng bởi công nghệ hiện đại, kỹ thuật thẩm mỹ dần đã được cải tiến nhiều hơn. Đặc biệt, khi liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn phương pháp nâng mũi Sline tốt nhất, một địa chỉ nâng mũi đáng tin cậy.

    Các phương pháp nâng mũi Sline ngày càng tiên tiến hơn

    Ngoài ra, nếu bạn không có quá nhiều thời gian, kinh phí, và hơn thế nữa là không muốn phẫu thuật để rồi phải chịu cảm giác đau đớn thì bạn có thể chọn giải pháp tiêm chất làm đầy da Radieese. Một gợi ý tuyệt vời mang lại những kết quả đầy bất ngờ. Nếu bạn thắc mắc về nó, hãy nhấc điện thoại lên và gọi về ngay cho chúng tôi nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 11-06-2017 1,253 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat