• Nâng mũi có đau không, có nguy hiểm gì không?

    Rất nhiều chị em có ý định đi phẫu thuật làm đẹp mũi, tuy nhiên lại không biết nâng mũi có đau không, nó có đem lại mối nguy hiểm gì không?

    Rất nhiều chị em có ý định đi phẫu thuật làm đẹp mũi, tuy nhiên lại không biết nâng mũi có đau không, nó có đem lại mối nguy hiểm gì không? Thực chất vấn đề này rất nhạy cảm, đối với các đơn vị chất lượng, uy tín, điều này sẽ chẳng gặp khó khăn gì, tuy nhiên ở các địa chỉ kém chất lượng rất dễ xảy ra rủi ro cho khách hàng, đó là lý do vì sao cần phải cẩn trọng trước khi đưa ra lựa chọn nơi phẫu thuật nâng mũi.

    Theo các chuyên gia chia sẻ, trước khi bắt đầu thực hiện phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ, vậy nên trong suốt quãng thời gian đó bạn sẽ không hề có cảm giác đau đớn hay khó chịu. Dưới bàn tay tài hoa của người bác sĩ, khoang mũi sẽ được bóc tách ra cẩn thận để đưa chất liệu nâng mũi vào bên trong, sau đó họ sẽ điều chỉnh, cố định lại chúng theo đúng với hình dạng dự kiến ban đầu.

    Nhờ được gây tê tại chỗ, người làm mũi sẽ không hề cảm thấy đau đớn

    Hoàn thành xong bước này vết mổ sẽ được đóng kín lại, dùng băng che vết thương, kết thúc quy trình. Tất nhiên, dù phẫu thuật nâng mũi có diễn ra suôn sẻ đi chăng nữa thì nó cũng chịu tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau và việc chịu ảnh hưởng như các cuộc phẫu thuật khác như tình trạng sưng đau sau đó là điều khó tránh khỏi.

    Là một ca tiểu phẫu nhẹ nhàng, vết rạch nhỏ ở bên trong khoang mũi, vậy nên không tốn quá nhiều thời gian để nghĩ dưỡng cũng như lành vết thương. Nếu sau khi phẫu thuật xong mà bạn thấy mũi sưng và cảm giác hơi đau thì cũng đừng quá lo lắng. Vấn đề này thường sẽ xảy ra vào 1 đến 2 ngày đầu tiên và khách hàng hầu hết đều sẽ được các bác sĩ chia sẻ cách chăm sóc để làm sao tình trạng này cải thiện nhanh chóng nhất.

    Thời gian vết mổ hết sưng tấy hoàn toàn là khoảng 5 đến 7 ngày sau khi phẫu thuật. Lúc này các bác sĩ cũng sẽ tiến hành cắt chỉ, tháo băng, mang lại cho các chị em một dáng mũi thanh tú, duyên dáng, hài hòa với khuôn mặt. Mũi sẽ tự nhiên trở lại trong tuần thứ 2 và sau 1 tháng thì bạn có thể thoải mái, không cần phải kiêng khem quá nhiều như thời gian đầu.

    Mũi sẽ đẹp tự nhiên trở lại sau khi tiến hành nâng mũi khoảng 1 tháng

    Các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín sẽ có chế độ bảo hành đi kèm cho khách hàng. Cụ thể như sau:

    + Nâng mũi Hàn Quốc: Thời gian bảo hành là 10 năm với việc sử dụng sụn sinh học định hình để nâng cao sống mũi.

    + Nâng mũi bọc sụn: Thời gian bảo hành là 10 năm bao gồm cả dịch vụ nâng mũi và sử dụng sụn tự thân để bảo vệ đầu mũi, giúp mũi trở nên đẹp tự nhiên hơn, không bị bỏng đỏ, lộ sống mũi.

    + Nâng mũi bọc sụn: Bảo hành 10 năm: nâng mũi đồng thời dùng sụn tự thân bảo vệ đầu mũi, mũi cao tự nhiên, không bóng đỏ đầu mũi, không lộ sống mũi.

    + Nâng mũi S line 3D: Dịch vụ này được bảo hành vĩnh viễn với các khách hàng chỉnh sửa mũi toàn diện, khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm trên mũi với vật liệu chính là sụn tự thân.

    Như vậy, không những không gây đau đớn nhiều, dịch vụ nâng mũi còn được bảo hành cẩn thận về sau, do đó khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi muốn đi làm đẹp mũi. Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-06-2017 1,098 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat