• Nâng mũi bao lâu thì đẹp, hết sưng tấy?

    Nâng mũi bao lâu thì đẹp liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau, bên cạnh việc lựa chọn phương pháp phẫu thuật, thẩm mỹ viện nơi thực hiện dịch vụ thì bạn còn phải xem cơ địa, cách chăm sóc, nghĩ dưỡng sau khi phẫu thuật ra sao.

    Không chỉ một hai người mà hầu hết các chị em có ý định đi nâng mũi đều thắc mắc rằng, cần thời gian bao lâu để ổn định mũi và mang lại vẻ đẹp tự nhiên sau khi phẫu thuật. Thực ra nâng mũi bao lâu thì đẹp liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau, bên cạnh phương pháp phẫu thuật, thẩm mỹ viện nơi thực hiện dịch vụ  thì bạn còn phải xem cơ địa mỗi người, cách chăm sóc, nghĩ dưỡng của bạn sau khi phẫu thuật ra sao.

    Nâng mũi Hàn Quốc là gì?

    Nâng mũi Hàn Quốc là lựa chọn được nhiều chị em yêu thích. Phương pháp này giúp các chị em có được chiếc mũi cao thẳng, thon gọn, đảm bảo không gây đau đớn, an toàn và tránh để lại sẹo. Đặc biệt, các chị em cũng không tốn quá nhiều thời gian để phục hồi, nghỉ dưỡng. Theo các chuyên gia chia sẻ, thực ra phương pháp này chỉ là một ca tiêu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng.

    Nâng mũi Hàn Quốc mang lại một chiếc mũi cao thẳng, thon gọn cho các chị em

    Thời gian lành vết thương sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc cũng tương tư như các phương pháp phẫu thuật nâng mũi khác. Nó liên quan đến tay nghề của các bác sĩ, quy trình nâng mũi. Nếu lựa chọn được các địa chỉ uy tín, đội ngũ bác sĩ với tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm thì việc nâng mũi sẽ đảm bảo được an toàn, rút ngắn thời gian phục hồi. Với chế độ chăm sóc đúng cách, nó sẽ duy trì sự ổn định, mang lại một chiếc mũi đẹp tự nhiên cho khách hàng.

    Nâng mũi Hàn Quốc bao lâu hết sưng?

    Trên thực tế, các ca phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc được ổn định trở lại sau khoảng 5 đến 7 ngày. Chiếc mũi mới của khách sẽ đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối với khuôn mặt. Một hai ngày đầu tiên có thể xuất hiện tình trạng sưng đau, nhưng đó là điều bình thường, dần dần sau đó sẽ giảm xuống cho đến khi mũi cố định hẳn trong vòng 1 đến 2 tháng.

    Nâng mũi Hàn Quốc sẽ đẹp tự nhiên sau phẫu thuật 1 đến 2 tháng

    Để rút ngắn được khoảng thời gian này, khách hàng có thể áp dụng phương pháp chăm sóc đúng cách sau khi nâng mũi như sau:

    + Trong hai ngày đầu tiên, hãy sử dụng đá để chườm mũi. Nếu có mật gấu thì dùng từ 1 đến 2 ml mật gấu pha với nước ấm, chia nó nhỏ ra làm nhiều lần để uống, cách làm này sẽ giúp giảm sưng và phù nề.

    + Các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng sinh và bạn cần phải thực hiện uống theo đúng chỉ dẫn.

    + Sau 7 ngày đến bệnh viện để được cắt chỉ. Thực hiện tái khám theo đúng yêu cầu.

    Cơ địa của mỗi người là không giống nhau, việc mũi sưng nhiều hay ít, đau lâu hay mau là còn tùy thuộc vào yếu tố này. Điều quan trọng là làm đúng theo các chỉ dẫn của bác sĩ, về sau chiếc mũi sẽ ngày càng đẹp lên, không xảy ra bất kỳ biến chứng nào. Nếu còn vấn đề gì mà bạn thắc mắc, cần được hiểu rõ hơn về dịch vụ nâng mũi thì có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ của chúng tôi, các chuyên gia luôn sẵn sàng chia sẻ bí kíp giúp mũi của bạn đẹp hơn mỗi ngày. Nào giờ thì bạn đã sẵn sàng hay chưa?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-06-2017 927 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat