• Nâng mũi 5s giá bao nhiêu?

    Ngày càng có thêm nhiều chi em lựa chọn dịch vụ nâng mũi 5s để khắc phục các khuyết điểm trên mũi như mũi tẹt, sống mũi không cao...

    Người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng có đặc điểm mũi tẹt, sống mũi không cao, phần đầu mũi to tròn, cánh mũi bè ra hai bên, điều này khiến cho chiếc mũi xấu đi, nhìn tổng thể khuôn mặt trở nên kém cân đối và thon gọn. Vậy nên, không quá khó hiểu khi vì sao ngày càng có thêm nhiều chi em lựa chọn dịch vụ nâng mũi 5s để khắc phục các khuyết điểm trên mũi.

    Hiện nay, các dịch vụ thẩm mỹ uy tín áp dụng công nghệ nâng mũi nội soi thông qua sự hỗ trợ của hàng loạt máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, nhờ đó mà các nhược điểm trên mũi đều đã được loại bỏ. Trung bình một ca phẫu thuật nâng mũi có mức giá từ 6 đến 10 triệu đồng tùy theo mỗi trường hợp cụ thể khác nhau.

    Vậy nâng mũi có đau không?

    Nâng mũi kỹ thuật 5S là phương pháp tạo hình mũi, nó giúp loại bỏ tình trạng mũi to bè, thô kệch. Trước khi thực hiện, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, khám sức khỏe cũng như tình trạng mũi để lựa chọn phương pháp chỉnh sửa nào phù hợp nhất. Trong khoảng thời gian thực hiện, khách hàng sẽ được tiêm thuốc mê, do vậy mà không hề có cảm giác đau đớn chút nào

    Nâng mũi 5S không gây đau đớn như nhiều người vẫn nghĩ

    Ưu điểm của nâng mũi 5S

    Đây là một phương pháp sử dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 30 phút, do vậy mà không làm mất quá nhiều thời gian của bạn. Nhanh chóng khắc phục nhược điểm trên mũi mà chẳng hề phải chờ đợi lâu.

    Xuyên suốt quá trình thực hiện, khách hàng sẽ không cảm giác đau đớn, kết thúc lộ trình cũng không để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ và an toàn tuyệt đối. Khách hàng cũng không cần phải tốn nhiều thời gian để nghỉ dưỡng.

    Thực hiện nâng mũi với công nghệ này tại thẩm mỹ viện uy tín đảm bảo bạn sẽ được chăm sóc đặc biệt của các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo các bác sĩ luôn tận tâm, chia sẻ lời khuyên tuyệt vời cho khách hàng, kết quả dáng mũi gọn gàng, hài hòa với đường nét trên gương mặt. Do vậy, nếu có ý định nâng mũi bạn đừng quá lo lắng, chỉ cần liên hệ trực tiếp đến các thẩm mỹ viện, bạn sẽ được thăm khám và tiến hành chỉnh sửa mũi nhanh chóng.

    Trường hợp không có nhiều thời gian, tài chính, bạn cũng có thể lựa chọn phương pháp tiêm chất làm đầy. Giải pháp này giúp mũi đẹp hơn mà không cần phải phẫu thuật, không gây đau đớn, chỉ trong một thời gian ngắn là bạn sẽ sở hữu ngay được chiếc mũi đẹp.

    Nâng mũi 5S có rất nhiều ưu điểm vượt trội

    Ưu điểm của phương pháp này là dễ chăm sóc, không cần thời gian nghỉ dưỡng, không kén chọn đối tượng khách hàng, phù hợp với mọi cơ địa khác nhau. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là không thể cải thiện được hoàn toàn các khuyết điểm trên mũi, chỉ thích hợp với những người có mũi vừa phải, cần nâng mũi cao hơn.

    Như vậy, mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm riêng, hãy cân nhắc để đưa ra lựa chọn nào thích hợp với mình. Ngoài ra, liên hệ trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi, bạn chắc chắn cũng sẽ nhận được những lời khuyên bổ ích nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 16-06-2017 1,139 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat