• Chống mũi có đau không, nên lựa chọn phương pháp chống mũi nào?

    Nhiều người vẫn còn có cảm giác lo lắng, băn khoăn không biết những phương pháp chống mũi có đau không, bản thân mình nên lựa chọn hình thức nào để tránh các biến chứng có thể xảy ra

    Đối diện với chiếc mũi thấp tẹt, to bè và xấu xí, nhiều người đã quyết định sẽ đến với các bệnh viện, thẩm mỹ viện để trung tu nó. Tuy nhiên, trong lòng họ vẫn còn có cảm giác lo lắng, băn khoăn không biết những phương pháp chống mũi có đau không, bản thân mình nên lựa chọn hình thức nào để tránh các biến chứng có thể xảy ra. Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi đã tổng hợp một số thông tin và gửi đến bạn đọc trong bài viết sau đây, hãy tham khảo xem sao bạn nhé!

    1. Phẫu thuật nâng mũi có đau không?

    Trước khi thực hiện, bạn sẽ bắt đầu bằng việc gây tê vùng mũi cũng như vùng lấy sụn mũi. Sau khi thuốc tê có tác dụng thì các bác sĩ mới tiến hành bắt đầu thực hiện việc nâng mũi. Toàn bộ quy trình này đều được thực hiện bởi những thao tác vô cùng đơn giản, nhanh chóng, nó giúp hạn chế được tối đa các vấn đề xâm lấn, đảm bảo mọi người không hề có cảm giác khó chịu, đau đớn, an toàn tuyệt đối.

    Chống mũi có đau không, nên lựa chọn phương pháp chống mũi nào?

    Phương pháp nâng mũi mới sẽ không gây ra cảm giác đau đớn, khó chịu

    Sau khi kết thúc quá trình nâng mũi, khách hàng sẽ được băng cố định ở vùng mũi. Được kê đơn thuốc cũng như hướng dẫn việc chăm sóc mũi tại nhà để vết thương mau lành, tránh những cảm giác khó chịu. Trung bình từ 2 đến 3 ngày sau khi nâng mũi, chống mũi thì vết thương còn sưng đau, tuy nhiên qua ngày thứ 5, thứ 7 thì mọi thứ đã dần được ổn định hơn, vậy nên bạn không cần phải lo vấn đề khó chịu, mọi thứ đều sẽ trôi đi một cách nhanh chóng.

    2. Trường hợp của bạn nên áp dụng phương pháp nâng mũi nào?

    Đối với những người có chiếc mũi thấp, ngắn thì có thể chọn phương pháp nâng mũi Sline 3D sử dụng thiết bị 3D thông minh. Nhờ nó, bạn có thể nhìn thấy được chiếc mũi sau khi tiến hành phẫu thuật sẽ như thế nào, nếu như chưa đạt được như mong muốn thì bạn có thể trao đổi cùng với bác sĩ để được điều chỉnh phù hợp nhất. Toàn bộ quy trình đều đảm bảo chính xác đến từng milimet, không xảy ra các vấn đề xâm lấn, hạn chế được sự tổn thương và đồng thời thời gian phục hồi cũng tương đối nhanh chóng.

    Chống mũi có đau không, nên lựa chọn phương pháp chống mũi nào?

    Những người mũi thấp, ngắn nên chọn phương pháp nâng mũi Sline 3D

    Tất nhiên, còn tùy vào từng trường hợp mà kết quả đem lại sẽ như thế nào, tuy nhiên khi đến với bệnh viện uy tín và lựa chọn phương pháp nâng mũi sline thì nó sẽ chắc chắn mang lại cho bạn một dáng mũi cao đẹp, mềm mại, hài hòa với tổng thể của khuôn mặt, cảm giác chân thật, tự nhiên, không để lại sẹo hay bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy bạn đã can thiệp thẩm mỹ.

    Hi vọng rằng, qua những chia sẻ trên đây, bạn có thể hiểu được việc chống mũi, nâng mũi có gây đau đớn gì cho bản thân không và đâu là sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Vì đây là một phạm trù thuộc vấn đề chuyên môn, do đó nếu như có bất kỳ băn khoăn, vướng mắc nào chưa giải đáp được, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-09-2017 1,163 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat