• Cẩn thận với những phương pháp nâng mũi giá rẻ nhất

    Vì nôn nóng nâng mũi và hám rẻ mà nhiều người không nghĩ đến hậu quả khôn lường khi sử dụng các phương pháp nâng mũi giá rẻ nhất

    Vì nôn nóng nâng mũi và hám rẻ mà nhiều người không nghĩ đến hậu quả khôn lường khi sử dụng các phương pháp nâng mũi giá rẻ nhất. Ông bà ta có nói “tiền nào của nấy”, chỉ với 50.000 đồng không thể nào giúp bạn nâng mũi đẹp và an toàn được, đó chỉ là những lời quảng cáo không đúng sự thật và bạn cần tránh xa nếu không muốn rước họa vào thân.

    Cẩn thận với những chiếc kẹp mũi rẻ tiền

    Thị trường với những chiếc kẹp nâng mũi siêu rẻ, mức giá bán của nó chỉ 50 ngàn đồng, chẳng cao hơn so với chiếc kẹp quần áo là bao nhiêu. Điều khác biệt của nó là ở phần silicon và nhựa dẻo bọc ở hai bên đỡ, khi kẹp vào cánh mũi vẫn dẫn đến tình trạng sưng đau như bình thường.

    Sau khi nghiên cứu, các chuyên gia cho biết, việc sử dụng loại phụ kiện bằng nhựa chỉ tác động ngoại lựa vào bộ phận mắt, mũi. Việc mũi cao hay thấp được quyết định bằng yếu tố di chuyển, vậy nên với tác động đơn giản như kẹp mũi, vuốt mũi sẽ không có tác dụng gì trong việc nâng mũi, mọi thứ chỉ càng trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

    Nên cẩn trọng với những chiếc kẹp mũi rẻ tiền

    Mũi có cấu trúc gồm hai phần, một là xương mũi và hai là sụn mũi. Xương mũi chính là giá đỡ cho tổ chức phần mềm ở phía trên, trong khi đó kẹp mũi không mang lại hiệu quả gì mà nó chỉ tác động lên phần sụn mềm bên dưới, bộ phận có khả năng di chuyển. Khi bạn sử dụng kẹp, có thể mũi sẽ được nâng lên, nhưng khi tháo ra thì mọi thứ sẽ trở về với hiện trạng ban đầu.

    Chưa kể đến việc sử dụng chất liệu tạo nên phụ kiện này, nó là loại kém chất lượng được nhập từ Trung Quốc, không được trải qua quá trình kiểm nghiệm, không chắc có chứa thành phần hóa chất độc hại hay không, vậy nên bạn cần tránh xa nó.

    Nâng mũi đẹp nhờ phương pháp nội soi

    Nâng mũi làm đẹp là một nhu cầu chính đáng, điều đó lại càng có ý nghĩa hơn trong thời buổi hiện nay. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định lựa chọn phương pháp nào thì bạn đều phải cẩn trọng, không được mù quáng tin vào lời quảng cáo không đúng sự thật, điều đó sẽ tồn tại mối nguy hiểm cũng như rủi ro khó lường được.

    Thay vì mạo hiểm chọn phương pháp nâng mũi giá rẻ, bạn nên chọn cách nâng mũi nội soi mang lại vẻ đẹp bền lâu và an toàn hơn. Phương pháp này không chỉ ở Việt Nam mà hiện trên nhiều quốc gia khác ở châu Á nó cực kỳ hot. Kết quả của ca phẫu thuật là tạo được dáng mũi đẹp, tự nhiên hình chữ S, độ cong mềm mại, chiếc mũi dài, hai lỗ mũi nhỏ xinh, đáp ứng được nguyện vọng của các chị em.

    Nâng mũi nội soi tạo dáng mũi Sline tuyệt đẹp

    Trong số các phương pháp nâng mũi thì đây được đánh giá là công nghệ tiên tiến nhất, nó đảm bảo độ chính xác đến từng milimet, không gây biến chứng, rủi ro, duy trì kết quả bền lâu. Để hiểu rõ hơn về phương pháp này, xác định xem nó có phù hợp với mình hay không, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-06-2017 1,087 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat