• Cách nâng mũi phẫu thuật có thể kéo dài bao lâu?

    Nhiều chị em liên hệ đến các bệnh viện, thẩm mỹ viện thắc mắc rằng đâu là cách nâng mũi đẹp nhất, thời gian phẫu thuật nâng mũi có thể kéo dài được bao lâu.

    Nhiều chị em liên hệ đến các bệnh viện, thẩm mỹ viện thắc mắc rằng đâu là cách nâng mũi đẹp nhất, thời gian phẫu thuật nâng mũi có thể kéo dài được bao lâu. Trên thực tế, để trả lời được cho câu hỏi ấy phải liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau, dưới đây là một vài ví dụ điển hình.

    1. Phẫu thuật nâng mũi sử dụng được bao lâu?

    Để biết nâng mũi có thể kéo dài được bao lâu bạn buộc phải xem xét các yếu tố có liên quan đến nó.

    + Chất liệu nâng mũi: Hầu hết các bác sĩ và giới chuyên gia đều khẳng định rằng, việc sử dụng sụn tự thân có thể giúp cho chiếc mũi đẹp tự nhiên, nó có độ tương thích cao và đồng thời ngăn chặn được tình trạng đào thả chất liệu độn một cách hiệu quả nhất, nhờ vậy mà nó có thể duy trì được kết quả phẫu thuật một cách vĩnh viễn, trọn đời. Ngoài ra, cũng có một số trường hợp dùng sụn nhân tạo, nếu là loại tốt chắc chắn kết quả mà nó mang lại cũng lâu dài không kém so với chất liệu tự thân.

    Cách nâng mũi phẫu thuật có thể kéo dài bao lâu?

    Để biết nâng mũi có thể kéo dài được bao lâu thì phảixem xét nhiều yếu tố

    + Kỹ thuật nâng mũi tiên tiến: Việc lựa chọn công nghệ tiên tiến có tác dụng giúp cho chiếc mũi trở nên đẹp hơn, nó cũng giúp hạn chế được tình trạng tổn thương và xấm lấn. Bên cạnh đó, nó có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi người, tuyệt đối không xảy ra bất kỳ vấn đề nguy hiểm, biến chứng nào, duy trì được kết quả trong một thời gian dài.

    + Trình độ bác sĩ: Công nghệ vẫn chưa đủ, yếu tố trình độ, kinh nghiệm của bác sĩ cũng có ảnh hưởng khá lớn đến kết quả của quy trình nâng mũi. Đó là lý do vì sao ngay từ ban đầu bạn nên tìm kiếm một cơ sở nâng mũi uy tín, một đội ngũ bác sĩ với trình độ chuyên môn, tay nghề giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

    2. Bảo hành nâng mũi bao nhiêu năm?

    Đến với các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín, bạn hoàn toàn có thể an tâm bởi họ đã thực hiện thành công hàng trăm, hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi cao đẹp tự nhiên, duy trì được kết quả ổn định, lâu dài. Đó có thể là nâng mũi Sline 3D, sline 4D, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc…Tùy vào mỗi trường hợp, đối tượng khách hàng để lựa chọn phương pháp nào.

    Cách nâng mũi phẫu thuật có thể kéo dài bao lâu?

    Nhiều thẩm mỹ viện cam kết bảo hành lên đến 10 năm, 20 năm hay thậm chí là vĩnh viễn

    Về vấn đề bảo hành, vì để khách hàng có cảm giác an tâm hơn, thoải mái hơn, các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín đã cung cấp dịch vụ bảo hành lâu dài, cấp thẻ cho khách hàng với giá trị lên đến 10 năm, 20 năm, thậm chí là vĩnh viễn. Đó là lý do vì sao, khách hàng cảm giác tin tưởng hơn khi lựa chọn nó. Đối với trường hợp những khách hàng chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nâng mũi nào uy tín thì cũng đừng lo lắng, bởi chỉ cần liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ tìm được cho mình một câu trả lời thỏa đáng nhất. Chúc bạn may mắn!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 25-09-2017 1,283 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat