• Cách làm cho mũi cao bằng phương pháp phẫu thuật

    Thực tế cho thấy, cách làm cho mũi cao lên, đẹp hơn hiện nay có rất nhiều. Ngoài phương pháp tự nhiên, mọi người có thể tham gia thực hiện các ca phẫu thuật để mang lại kết quả mỹ mãn nhất.

    Người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng thường có đặc điểm là mũi tẹt, cánh mũi to bè, do vậy mà làm cho khuôn mặt trở nên thiếu cân đối. Thực tế cho thấy, cách làm cho mũi cao lên, đẹp hơn hiện nay có rất nhiều. Ngoài phương pháp tự nhiên, mọi người có thể tham gia thực hiện các ca phẫu thuật để mang lại kết quả mỹ mãn nhất.

    Phẫu thuật nâng mũi chỉ là một ca tiểu phẫu nhỏ, nó có tác động đến mô mềm và sụn trên mũi. Vậy nên, dù tham gia ca phẫu thuật này, nó cũng không gây bất kỳ ảnh hưởng gì đến chức năng mũi cũng như sức khỏe của mọi người về sau. Điều mà các chuyên gia khuyên bạn đó là nên lựa chọn phương pháp nào thực sự phù hợp nhất với bản thân mình.

    Nên nâng mũi bằng phương pháp nào?

    Không giống với các phương pháp truyền thống. Hiện nay, với ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cách nâng mũi khác nhau, trong số đó xu hướng được coi là nhiều ưu điểm nhất phải kể đến đó là nâng mũi Sline 3D. Đây là công nghệ được nghiên cứu và áp dụng thành công tại Hàn Quốc, sau đó được chuyển giao về Việt Nam, và hiện tại có một số bệnh viện uy tín ở nước ta đã áp dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng.

    Cách làm cho mũi cao bằng phương pháp phẫu thuật

    Xu hướng được coi là nhiều ưu điểm nhất là nâng mũi Sline 3D

    Ưu điểm của nâng mũi Sline 3D

    Điểm nổi bật nhất của kỹ thuật nâng mũi này đó là sự kết hợp hoàn hảo sụn nâng mũi tự thân và nhân tạo. Theo đó, các bác sĩ sẽ lấy phần lớn là sụn tự thân để giúp sống mũi được nâng cao hơn, đồng thời cũng sử dụng nó để bao bọc vùng đầu mũi. Với kỹ thuật này, sau khi thực hiện xong các chị em sẽ sở hữu ngay được một chiếc mũi đẹp, không gặp phải các biến chứng như sống mũi thô cứng, lệch, lộ dấu vết thẩm mỹ hay hiện tượng đầu mũi bỏng đỏ…

    Đặc biệt, ở bệnh viện uy tín, kỹ thuật nâng mũi này còn được tích hợp cùng với công nghệ Vectra XT 3D, do vậy nó cho phép các bác sĩ cũng như khách hàng có thể nhìn được trước dáng mũi sau khi phẫu thuật như thế nào, từ đó đưa ra những phương án điều chỉnh hợp lý trước khi bắt tay vào thực hiện. Đảm bảo kết quả sau khi phẫu thuật sẽ thành công mỹ mãn. Không cần phải thay đổi, điều chỉnh bất kỳ lần nào nữa.

    Cách làm cho mũi cao bằng phương pháp phẫu thuật

    Nâng mũi Sline 3D có nhiều ưu điểm nổi trội

    Mặc dù là ca tiểu phẫu, tuy nhiên muốn nâng mũi tốt nhất đòi hỏi cần phải có đội ngũ bác sĩ giỏi, thật sự có chuyên môn, tay nghề và kinh nghiệm. Chỉ cần một chút sai lầm nhỏ cũng đủ để gây ra các biến chứng, do vậy mà ngay từ ban đầu các khách hàng cần phải thật bình tĩnh, suy xét kỹ lưỡng để đưa ra cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất.

    Nếu cảm thấy bối rối thì cũng đừng quá lo lắng, bởi vì chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi, các chuyên gia sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi nên thực hiện nâng mũi ở đâu là tốt nhất. Chúc bạn may mắn.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 22-09-2017 1,388 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat