• Quy trình bơm mông bằng mỡ tự thân diễn ra như thế nào?

    Bên cạnh chi phí thì quy trình bơm mông bằng mỡ tự thân được diễn ra như thế nào cũng là điều mà các chị em vô cùng quan tâm.

    Bên cạnh chi phí thì quy trình bơm mông bằng mỡ tự thân được diễn ra như thế nào cũng là điều mà các chị em vô cùng quan tâm. Dạo quanh các diễn đàn, bạn có thể thấy hàng trăm, hàng ngàn người tham gia, trao đổi về nó, tuy nhiên nhìn chung thông tin vẫn còn sơ sài, chưa thể đáp ứng đầy đủ cho khách hàng. Đó là lý do vì sao trong bài viết sau đây, chúng tôi xin tổng hợp một vài thông tin, chia sẻ cho khách hàng biết được quy trình thực hiện nâng mông như thế nào.

    1. Thăm khám và tư vấn

    Các bác sĩ sẽ sử dụng máy móc chuyên dụng của mình để xác định được lượng mỡ cần phải lấy để độn mông cho khách hàng. Bên cạnh đó cũng tư vấn, đưa ra các giải pháp, kỹ thuật độn mông để khách hàng biết cách lựa chọn phương pháp nào phù hợp nhất với mình.

    Quy trình bơm mông bằng mỡ tự thân diễn ra như thế nào?

    Thăm khám và tư vấn là một bước quan trọng trong quy trình nâng mông

    2. Kiểm tra sức khỏe

    Tiến hành xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe của khách hàng, một phần là để xác định tình hình sức khỏe có đáp ứng đủ các yêu cầu thì mới bắt đầu vào quy trình nâng mông. Tiếp đó, các bác sĩ cũng phải kiểm tra đến tình trạng sức khỏe của mông, kiểm tra lượng mỡ dư ở vùng eo, bụng, đùi…, lựa chọn vị trí thích hợp để lấy lượng mỡ bơm vào mông.

    3. Gây tê

    Ở bước này, các bác sĩ sẽ dùng bút để khoanh vùng vị trí sẽ lấy mỡ và xác định lượng mỡ cần phải bơm vào mông. Tiếp theo, gây tê vùng này để đảm bảo khách hàng có thể thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật và luôn luôn tỉnh táo.

    4. Lấy mỡ nguyên chất

    Tại vùng đã xác định trước đó, các bác sĩ sẽ chích một điểm nhỏ để đưa thiết bị nội soi vào. Khi đó, sóng siêu âm sẽ hóa lỏng các mô mỡ, giúp nó đưa ra ngoài được dễ dàng hơn. Sau khi mỡ đưa ra ngoài xong sẽ được thông qua thiết bị ly tâm tách chiết, xử lý loại bỏ các tạp dịch, chỉ còn lượng mỡ nguyên chất được dùng để bơm vào mông.

    Quy trình bơm mông bằng mỡ tự thân diễn ra như thế nào?

    Tất cả các công đoạn đều được thực hiện một cách kỹ lưỡng

    5. Tiến hành độn mông bằng bơm mỡ tự thân

    Các bác sĩ sẽ tiến hành bơm mỡ tự thân vào vùng mông. Nghe thì tưởng chừng như đơn giản, tuy nhiên quy trình này đòi hỏi phải có kỹ thuật khá cao và được thực hiện một cách cẩn trọng. Lượng mỡ tự thân sẽ lần lượt được bơm vào bên trong, giúp các chị em có thể tạo được vóc dáng như ý muốn. Sau khi điều chỉnh được cho hai bên mông cân đối và đạt được kích thước như ý thì các bác sĩ sẽ tiến hành đóng vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ. Hoàn tất quá trình nâng mông một cách nhanh chóng, đảm bảo an toàn.

    Đặc biệt, toàn bộ quy trình thực hiện này đều được hỗ trợ bởi các thiết bị tiên tiến, hiện đại, nó đảm bảo không để lại sẹo, không gây đau đớn cho các khách hàng. Song, hiệu quả của việc nâng mông cao hay thấp là còn tùy thuộc vào mỗi khách hàng cũng như bác sĩ thực hiện. Để đảm bảo tránh được nguy hiểm thì tốt nhất bạn nên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, lựa chọn một địa chỉ nâng mông phù hợp nhất, an toàn nhất. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-10-2017 1,518 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat