• Quan tâm đến gì ngoài việc nâng mông nội soi giá bao nhiêu?

    Tại Việt Nam quy trình nâng mông còn tương đối mới mẻ, số lượng người nắm rõ được kỹ thuật của nó cũng như chi phí nang mong noi soi gia bao nhieu là không nhiều.

    Ở nhiều quốc gia trên thế giới, nâng mông nội soi là một kỹ thuật khá phổ biến, tuy nhiên ở Việt Nam quy trình này còn tương đối mới mẻ, số lượng người nắm rõ được kỹ thuật của nó cũng như chi phí nang mong noi soi gia bao nhieu là không nhiều. Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi những người có kinh nghiệm trong nghề đã đúc kết được một vài thông tin bổ ích và gửi đến bạn trong bài viết sau đây, hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

    Nâng mông nội soi thực chất là quy trình nâng mông sử dụng túi độn để tăng kích thước của vòng 3. Kỹ thuật này được ưa chuộng nhiều bởi vì chúng đảm bảo được sự an toàn và có hiệu quả thẩm mỹ vô cùng cao. Chỉ trong nháy mắt, bạn sẽ sở hữu được một vòng 3 với kích thước như ý, nó đảm bảo sự quyến rũ, đẹp tự nhiên và hài hòa với vóc dáng của cơ thể. Không chỉ dừng lại đó, những vết rạch nhỏ và được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, nhanh mờ và không để lại sẹo, làm các chị em có thể tự tin khoe đường cong hoàn hảo của mình.

    Quan tâm đến gì ngoài việc nâng mông nội soi giá bao nhiêu?

    Nâng mông nội soi được ưa chuộng nhờ độ an toàn rất cao

    Để thực hiện được quy trình này một cách suôn sẻ nhất, các bác sĩ phải nhờ đến thiết bị tiên tiến đó là camera và thiết bị nội soi để từ đó bóc tách được khoang mông, đảm bảo đưa túi độn mông vào bên trong mà không xảy vấn đề như tổn thương, xâm lấn đến một số vùng ở xung quanh. Toàn bộ quy trình độn mông được thực hiện khá nhanh chóng từ 90 đến 120 phút, đặc biệt thời gian phục hồi cũng không quá lâu.

    Tùy theo mỗi địa chỉ mà mức chi phí nâng mông có sự khác nhau, song đối với những địa chỉ uy tín thì nó sẽ giao động từ 70 đến 85 triệu đồng. Đây là một con số ở mức chấp nhận được, bởi dù bạn có tốn chi phí ban đầu hơi cao nhưng bù lại những gì mà bạn thu lại được là rất cao. Đến với dịch vụ uy tín, những lợi ích mà bạn có được đó là:

    + Được các bác sĩ và đội ngũ y tế thăm khám cẩn thận, xét nghiệm đảm bảo kết quả tốt nhất trước khi bước vào phẫu thuật

    + Các bác sĩ cũng sẽ tư vấn giúp bạn đưa ra lựa chọn túi nâng mông với chất liệu và kích thước, hình dáng phù hợp nhất với tình trạng mông của bạn.

    + Những người đứng ra thực hiện phẫu thuật cho bạn cũng là các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu, có chứng nhận quốc tế.

    + Thực hiện phẫu thuật theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn trong không gian vô trùng. Đặc biệt, khách hàng còn được chăm sóc bởi một đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, đã được đào tạo bài bản.

    Quan tâm đến gì ngoài việc nâng mông nội soi giá bao nhiêu?

    Khách nâng mông sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

    + Sau khi thực hiện phẫu thuật xong, khách hàng sẽ được ở lại bệnh viện để được chăm sóc miễn phí, dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, không gian sang trọng và tiện nghi. Kết thúc quy trình đó bạn có thể trở về nhà và thu lại được kết quả như ý muốn.

    Với tất cả những lý do đó, tin rằng bạn đã biết được vì sao mình nên lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng mông nội soi rồi phải không nào? Nếu còn gì thắc mắc đừng quên liên hệ với chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 02-12-2017 1,238 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat