• Nguyên nhân và cách khắc phục mông chảy xệ

    Mông chảy xệ chắc hẳn sẽ làm cho các chị em sẽ gặp rất nhiều vấn đề khó khăn trong việc lựa chọn chọn cho mình những bộ đồ sexy, quyến rũ.

    Mông chảy xệ chắc hẳn sẽ làm cho các chị em sẽ gặp rất nhiều vấn đề khó khăn trong việc lựa chọn chọn cho mình những bộ đồ sexy, quyến rũ. Tất nhiên, để khắc phục được điều đó không phải là chuyện dễ dàng, bạn cần phải biết nguyên nhân của nó ra sao và phương pháp để cải thiện được vòng 3 phù hợp nhất với mình.

    1/ Nguyên nhân khiến mông xệ

    – Yếu tố di truyền: Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy, mông bị chảy xệ có thể là do yếu tố di truyền. Bẩm sinh từ khi sanh ra các chị em đã có vòng 3 thiếu sự săn chắc và bị chảy xệ và đây cũng là trường hợp khó cải thiện nhất.

    – Thói quen sinh hoạt : Vì tính chất công việc hay thói quen hằng ngày làm các chị em thường xuyên phải ngồi một chỗ quá lâu. Bên cạnh đó, việc mặc những chiếc quần bó, tắm nước quá nóng làm cho vòng 3 trở nên chảy xệ, yếu đi.

    Nguyên nhân và cách khắc phục mông chảy xệ

    Có nhiều nguyên nhân khiến mông bị chảy xệ

    – Chế độ ăn uống : Một số người vì để giảm cân hay vì một yếu tố khách quan nào đó mà không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho mình trong các bữa ăn, sử dụng quá nhiều chất cồn, cà phê làm cho mông bị chảy xệ một cách nhanh chóng.

    – Các tác nhân khác : Trải qua quá trình mang thai và sinh con, vòng 3 của các chị em không còn được khỏe mạnh nữa, nó trở nên xập xệ và thiếu sự săn chắc. Đó là lý do vì sao các chị em sau khi sinh đều mong muốn tìm kiếm cho mình một giải pháp nâng mông hiệu quả nhất.

    2/ Mông chảy xệ phải làm sao ? Giải pháp khắc phục mông chảy xệ

    – Thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày

    Cấu tạo của vùng mông phần lớn là do mỡ tích trữ, từ đó giúp nó trở nên đầy đặn hơn. Song, việc giữ thói quen như ngồi nhiều, tắm nước nóng…khiến cho lượng mỡ ở nơi này bị tan biến hết, làm vòng 3 bị nhão đi và mất dần sự săn chắc. Vậy nên, muốn nâng mông không phẫu thuật bạn nên từ bỏ thỏi quen sai lầm của mình, đi lại nhiều, tắm bằng nước ấm để máu được tuần hoàn dễ dàng, tránh chảy xệ.

    – Khắc phục mông xệ bằng chế độ ăn uống hợp lí, khoa học

    Bạn cũng cần phải tạo cho mình một thực đơn ăn uống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng hợp lý, từ đó giúp cho vòng 3 được cải thiện tốt hơn. Loại bỏ các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá trong thực đơn của mình nếu không muốn nó gây ảnh hưởng đến vòng 3.

    Nguyên nhân và cách khắc phục mông chảy xệ

    Khắc phục mông xệ bằng chế độ ăn uống hợp lí, khoa học

    Không chỉ dừng lại đó, bạn cũng nên cung cấp đủ nước để bảo đảm giúp cho cơ thể luôn tràn đầy sức sống, nguồn năng lượng và đảm bảo cơ ở vùng mông được khỏe mạnh nhất. Với những gợi ý trên đây hi vọng rằng bạn có thể tìm được cho mình phương pháp nâng mông chảy xệ hiệu quả. Nếu còn điều gì lo lắng, mong muốn tìm kiếm được một giải pháp nâng mông hiệu quả, vậy đừng quên nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 13-12-2017 1,673 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat