• Nâng mông nội soi giá bao nhiêu, có ưu nhược điểm gì?

    Nang mong noi soi gia bao nhieu, có những ưu nhược điểm gì, kỹ thuật của nó thực hiện như thế nào…, vô vàn câu hỏi mà các chị em đặt ra với mong muốn lựa chọn được một dịch vụ nâng mông hiệu quả nhất.

    Nang mong noi soi gia bao nhieu, có những ưu nhược điểm gì, kỹ thuật của nó thực hiện như thế nào…, vô vàn câu hỏi mà các chị em đặt ra với mong muốn lựa chọn được một dịch vụ nâng mông hiệu quả nhất. Thực chất, đây là một kỹ thuật cải thiện kích thước của vòng 3 một cách tiên tiến nhất, nó phù hợp dành cho những ai có vòng 3 kém phát triển, phần mỡ ở mông ít hoặc bẩm sinh đã có mông nhỏ. Nhờ nó, phụ nữ sẽ có được một đường cong gợi cảm và quyến rũ hơn.

    Để nâng mông nội soi, các bác sĩ đã sử dụng bằng loại túi silicone gel với ưu điểm là mềm mại và chắc chắn. Hai vị trí phổ biến thường được đặt túi độn đó là dưới cân hay còn gọi là trên cơ và dưới lớp cân hay còn gọi là trên cơ mông lớn. Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm riêng và tùy theo từng khách hàng khác nhau mà các bác sĩ sẽ đưa ra sự lựa chọn nào.

    + Nâng mông nội soi được đặt dưới lớp cân ( trên cơ mông lớn)

    Phương pháp này được thực hiện với kỹ thuật khá đơn giản, ít bị sưng đau. Song điểm trừ của nó là dễ bị lộ túi độn mông vì vị trí đặt túi. Vậy nên đó là lý do vì sao mà ở thời điểm hiện tại phương pháp này không được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

    Nâng mông nội soi giá bao nhiêu, có ưu nhược điểm gì?

    Nâng mông nội soi đặt dưới lớp cân không được nhiều người ưa chuộng

    + Nâng mông nội soi dưới cơ được đặt giữa trong cơ mông lớn

    Điểm cộng của phương pháp này đó là sự tự nhiên, không xảy ra tình trạng lộ túi như ở phương pháp trên. Khi sờ cũng không hề có cảm giác bị cộm. Điểm trừ của nó là phẫu thuật khó, sưng đau nhiều hơn so với phương pháp trên, nhưng nếu có thiết bị hiện đại cùng sự hỗ trợ đắc lực của các bác sĩ giỏi thì mọi việc đều được thực hiện một cách suôn sẻ, nhanh chóng.

    Dù là bệnh viện, thẩm mỹ viện nào đi chăng nữa, muốn nâng mông nội soi thành công thì cũng đều phải tuân thủ theo đúng nguyên tắc. Sau khi khách hàng đến kiểm tra, thăm khám và xét nghiệm đầy đủ thì mới tiến hành gây mê, thực hiện các thao tác trong quy trình phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ tạo đường rạch nhỏ ở rãnh mông, do vậy nó không đảm bảo không để lại sẹo về sau.

    Nâng mông nội soi giá bao nhiêu, có ưu nhược điểm gì?

    Muốn nâng mông nội soi thành công phải tuân thủ rất nhiều nguyên tắc

    Thiết bị nội soi và camera được dùng để bóc tách khoang mông, giúp đưa túi nâng mông vào bên trong một cách dễ dàng, tuyệt đối không xảy ra tình trạng xâm lấn hay dịch chuyển. Như vậy, bạn không cần phải lo lắng vấn đề phẫu thuật sẽ gây chảy máu, tổn thương đến dây thần kinh, mạch máu…

    Với kỹ thuật này, nó sẽ giúp đảm bảo có được kết quả tốt, phục hồi nhanh, không bị sưng đau. Vết mổ cũng được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ nên không phải lo sợ việc để lại sẹo. Nếu bạn còn thắc mắc gì về phương pháp phẫu thuật nâng mông nội soi, chi phí phẫu thuật, cách lựa chọn túi độn mông… nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi, mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách đầy đủ. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 01-12-2017 1,489 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat