• Cách phẫu thuật độn mông đẹp tự nhiên và an toàn

    Các bác sĩ đã nghiên cứu và cho ra đời các phương pháp phau thuat don mong, đem lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Mông ngoài chức năng vốn có của nó thì còn góp phần tạo nên vóc dáng hoàn hảo cho mọi người. Đối với người phụ nữ, vai trò của một cặp mông đầy đặn, to tròn lại càng được đề cao hơn. Song, vì thói quen hằng ngày hay bẩm sinh mà mông lép, mông chảy xệ, điều đó khiến ít nhiều chị em phải lo lắng. Trước thực trạng ấy, các bác sĩ đã nghiên cứu và cho ra đời các phương pháp phau thuat don mong, đem lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    1. Những trường hợp nào nên phẫu thuật độn mông?

    Phẫu thuật độn mông là một phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, nó có thể áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau như: người bẩm sinh đã có cơ mông không phát triển, thiếu mỡ ở vùng mông, dù có mông kích thước trung bình nhưng vẫn muốn thực hiện các phương pháp phẫu thuật để giúp nó đẹp hơn…

    Cách phẫu thuật độn mông đẹp tự nhiên và an toàn

    Phẫu thuật độn mông là một phương pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay

    2. Có những phương pháp độn mông nào?

     + Phương pháp nâng mông phẫu thuật nội soi:

     Đây là kỹ thuật được áp dụng nhiều cho những đối tượng có cơ mông không phát triển, mỡ vùng mông thiếu hay người muốn độn vòng 3 để chúng trở nên đẹp hơn. Theo các chuyên gia và khách hàng đã từng sử dụng qua dịch vụ này nhận xét, phẫu thuật nâng mông nội soi đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng, ít xảy ra tình trạng chảy máu cũng như xưng đau.

    Đặc biệt, các bác sĩ khi thực hiện nâng mông nội soi cũng tạo một vết rạch khá nhỏ, sau khi phẫu thuật chừng 1 đến 2 tháng thì nó sẽ mờ hẳn và tuyệt đối không để lại sẹo. Song nó đôi khi cũng xảy ra một vài nhược điểm nhỏ như tụ máu, nhiễm trùng, để lại các vết sẹo xấu, căng tức, sưng phù nề ở vùng mông, lựa chọn sai chất liệu độn gây tình trạng đào thải…

    Để khắc phục được nhược điểm của nó, bạn phải tìm một địa chỉ uy tín, các bác sĩ giỏi, thực hiện mọi thao tác chuẩn xác, không để xảy ra các biến chứng. Ngoài ra, chất liệu nâng mông cũng phải là loại tốt, được nhập khẩu từ nước ngoài, có độ tương thích cao, như vậy thì mọi vấn đề nguy hiểm đều có thể được giải quyết một cách ổn thỏa.

    + Phương pháp nâng mông bằng cách cấy mỡ tự thân:

    Phương pháp này cũng có khả năng giúp cho các chị em sở hữu được vòng 3 gợi cảm, căng tròn chỉ cần nhờ đến mỡ tự thân ở trên chính cơ thể của bạn. Ưu điểm của phương pháp này là không cần phải nhờ đến bất kỳ túi độn mông nào, các bác sĩ cũng không cần phải bóc tách, không để lộ sẹo. Các khách hàng không chỉ nâng mông đẹp hơn mà còn có thể xóa tan được lượng mỡ thừa ở trên bụng, đùi, eo, giúp mông đẹp một cách mềm mại, tự nhiên.

    Cách phẫu thuật độn mông đẹp tự nhiên và an toàn

    Phương pháp nâng mông cấy mỡ tự thân được nhiều khách hàng ưa chuộng

    Điểm trừ của phương pháp này một số khách hàng muốn nâng mông nhưng không có lượng mỡ thừa ở trên cơ thể, hoặc có nhưng không đủ lượng cần thiết để trị liệu. Bên cạnh đó, mức độ hiệu quả của nó cũng không thể sánh bằng với việc nâng mông nội soi. Sau một thời gian, lượng mỡ bơm vào bên trong khoang mông sẽ được tự động chuyển hóa vào trong cơ thể, không thể có kết quả kéo dài, cần phải thực hiện nhiều lần.

    Như vậy, mỗi phương pháp nâng mông đều sẽ có một đặc điểm riêng. Dựa vào những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 29-11-2017 1,574 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat