• Ưu điểm của phẫu thuật khuôn mặt trái xoan

    Khuôn mặt trái xoan là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ, chính vì vậy các bác sĩ và chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời thành công phương pháp phẫu thuật khuôn mặt trái xoan

    Khuôn mặt trái xoan là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên bẩm sinh không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Chính vì vậy, các bác sĩ và chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời thành công phương pháp phẫu thuật khuôn mặt trái xoan. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn dịch vụ này nhưng không biết nó có quy trình thực hiện như thế nào, ưu điểm ra sao, đọc kỹ bài viết sau đây chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời trọn vẹn nhất.

    Phương pháp này được áp dụng thích hợp cho đối tượng khách hàng trên 18 tuổi, có trải qua bước gây mê nhẹ để giảm thiểu mức đau đớn. Nếu bạn bẩm sinh không được may mắn khi có khuyết điểm góc xương hàm, cằm ngắn, gò má cao, vậy thì có thể lựa chọn giải pháp này để giúp có được hình dáng gương mặt trái xoan đúng chuẩn nét Á Đông.

    Ưu điểm của phẫu thuật khuôn mặt trái xoan

    Phương pháp này được áp dụng thích hợp cho đối tượng khách hàng trên 18 tuổi

    Kỹ thuật tiên tiến này được áp dụng với sự kết hợp của nhiều công nghệ phức tạp khác nhau bao gồm gọt xương hàm, động cằm, hạ xương gò má. Tất nhiên, muốn làm được điều này thì các bác sĩ phải là người có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó cũng phải nhờ đến loại máy cắt xương chuyên dụng. Về kết quả của ca phẫu thuật thì còn tùy thuộc vào tình trạng khuôn mặt của mỗi khách hàng cũng như nhu cầu chỉnh sửa mặt của mỗi người.

    + Đối với khách hàng có phần xương góc hàm lớn làm khuôn mặt bị góc cạnh thì có thể nghĩ đến giải pháp phẫu thuật gọt xương góc hàm hay phần ngang xương hàm để mang lại một khuôn mặt trái xoan đúng chuẩn.

    + Những trường hợp mặt tròn quá mức mà không phải nguyên do từ xương hàm lớn mà bởi nó quá ngắn thì hãy phẫu thuật điều chỉnh hình cằm để mang lại khuôn mặt trái xoan.

    Quy trình gọt mặt trái xoan được tiến hành ra sao?

    + Đầu tiên khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám để lựa chọn một kỹ thuật thẩm mỹ sao cho phù hợp nhất. Ở bước này nếu có bất kỳ thắc mắc gì hay bản thân có bệnh lý gì thì bạn có thể trao đổi với bác sĩ để họ biết cách xử lý tốt hơn.

    + Tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát trước rồi sau đó mới gây tê nhẹ để đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn nhất cho khách hàng trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.

    Ưu điểm của phẫu thuật khuôn mặt trái xoan

    Khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi phẫu thuật

    + Bắt đầu tiến hành thực hiện phẫu thuật. Các bác sĩ sẽ cắt gọt xương hàm và đồng thời điểm chỉnh lại dáng cằm, kết hợp cùng với việc hạ xương gò má để mang lại khuôn mặt trái xoan hoàn thiện theo đúng với tỉ lệ vạch ra trước đó.

    Muốn có được kết quả tốt nhất, khách hàng hãy ở lại bệnh viện để được các bác sĩ theo dõi cẩn trọng, uống thuốc giảm sưng đau vết thương. Bên cạnh đó, bạn cũng phải điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt cũng như áp dụng chế độ ăn uống, lựa chọn thực phẩm đúng như lời khuyên mà các bác sĩ đưa ra, có như vậy mới mong khuôn mặt trái xoan thu lại sau quá trình phẫu thuật được duy trì vĩnh viễn.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-03-2018 1,197 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat