• Tìm hiểu về độn cằm vline và chi phí độn cằm

    Rất nhiều người không quan tâm đến chi phí độn cằm đắt đỏ ra sao, họ vẫn quyết tâm thực hiện giải pháp này để giúp cho chiếc cằm của mình trở nên thon gọn và có được một khuôn mặt hài hòa hơn

    Cằm vline là xu hướng được phổ biến khắp các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Rất nhiều người không quan tâm đến chi phí độn cằm đắt đỏ ra sao, họ vẫn quyết tâm thực hiện giải pháp này để giúp cho chiếc cằm của mình trở nên thon gọn và có được một khuôn mặt hài hòa hơn. Vậy nếu bạn muốn biết thêm về phương pháp này, đọc thêm bài viết sau đây để nắm thêm thông tin nhé!

    Cằm Vline là gì?

    Đây chính là dạng cằm hình chữ V, hai phần góc xương hàm cằm được tạo thành chữ V và khuôn mặt cũng từ đó mà thon gọn, mảnh mai hơn. Phẫu thuật độn cằm vline chỉ là một ca tiểu phẫu nhỏ, quy trình thực hiện của nó tương đối đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Tìm hiểu về độn cằm vline và chi phí độn cằm

    Cằm Vline là dạng cằm hình chữ V giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, mảnh mai hơn

    Với phương pháp này, nó cho phép các bác sĩ có thể chỉnh sửa các khuyết điểm trên cằm như cằm lẹm, cằm mỏng, cằm ngắn…, nhờ chất liệu độn cằm để đem lại kết quả như ý muốn. Tại các quốc gia châu Á phương pháp này đã phổ biến từ khá lâu, tuy nhiên ở Việt Nam thì thời gian gần đây nó mới được thịnh hành rộng rãi, đó một phần cũng là nhờ việc thay đổi quan điểm về thẩm mỹ của người Việt.

    Đối tượng áp dụng kỹ thuật độn cằm Vline

     Có nhiều đối tượng khác nhau có thể độn cằm vline, đó có thể là nam hay nữ trên 18 tuổi, bẩm sinh đã có khuyết điểm trên cằm như cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng…, có những người dù chiếc cằm đã có dáng nhưng vẫn muốn chuẩn vline hơn, thon gọn hơn cũng có thể lựa chọn phương pháp này.

    Độn cằm nẹp vít là như thế nào?

    Bạn có thể hiểu độn cằm nẹp vít đơn giản chính là cố định vật liệu độn cằm bằng nẹp vít, đảm bảo các chất liệu này không thể di chuyển được. Thông thường, kỹ thuật này hay giúp cho sụn tự thân hay sụn nhân tạo độn cằm không bị di chuyển, ít bị đau đớn sau khi thực hiện tiểu phẫu. Chỉ cần thực hiện bước này chuẩn xác thì gần như quy trình phẫu thuật thẩm mỹ đã thành công.

    Ưu điểm của phương pháp độn cằm Vline

    + An toàn, kỹ thuật hiện đạo

    Kỹ thuật độn cằm Vline được các chuyên gia đánh giá khá cao, chỉ cần bác sĩ tạo một đường rạch nhỏ ở môi dưới và tạo khoang để đưa chất liệu cấy ghép vào trong là được. Toàn bộ quy trình đều được thực hiện tương đối đơn giản, nhẹ nhàng và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Tìm hiểu về độn cằm vline và chi phí độn cằm

    Phương pháp độn cằm Vline có nhiều ưu điểm vượt trội

    + Tạo khuôn mặt thon gọn tự nhiên

     Tùy vào mỗi khách hàng mà sẽ có một hình cằm cũng như khuôn mặt khác nhau. Sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ tính toán độ lẹm của cằm để đưa miếng độn cằm phù hợp vào bên trong, đảm bảo duy trì được sự cân đối và giúp cằm được thon gọn hơn hẳn.

    + Không đau, không để lại sẹo

    Sau khi phẫu thuật độn cằm vline thì nó không để lại sẹo. Các bác sĩ cũng có thể tạo một đường mổ nhỏ ở môi dưới để tạo một khoang nhỏ cho chất cấy ghép vào bên trong. Chính bởi vì thực hiện đường mỏ ở bên trong niêm mạc miệng, do vậy mà dấu vết phẫu thuật không bị lộ ra ngoài, chỉ tự thiêu cũng đảm bảo không để lại sẹo, giúp mọi người có thể an tâm khi lựa chọn nó. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 13-01-2018 1,535 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat