• Tạo mặt v line – trào lưu làm đẹp mới của các chị em

    Từ khi phương pháp tạo mặt v line được ra đời, không ít người cảm thấy vô cùng háo hức, mong muốn sẽ sử dụng được dịch vụ này và cải thiện khuôn mặt nhiều khuyết điểm của mình.

    Người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng có đặc điểm đó là khuôn mặt tròn, to, không có sự thon gọn và thanh tú, chính điều này làm cho mọi người cảm thấy vô cùng tự ti, không đám đối diện với mọi người. Chính vì vậy, từ khi phương pháp tạo mặt v line được ra đời, không ít người cảm thấy vô cùng háo hức, mong muốn sẽ sử dụng được dịch vụ này và cải thiện khuôn mặt nhiều khuyết điểm của mình.

    Đây là phương pháp có nguồn gốc từ Hàn Quốc, một quốc gia có tỷ lệ phẫu thuật thẩm mỹ cao nhất trên toàn thế giới. Tại đây, công nghệ thẩm mỹ của họ cũng đạt đến tầm cao mới, hoàn toàn có thể khắc phục được khuôn mặt nhiều khuyết điểm trở nên thon gọn, thanh tú hơn đến bất ngờ. Đã có không ít nghệ sỹ, ngôi sao điện ảnh, ca sĩ…đã quyết định lựa chọn dịch vụ này và đổi đời cũng nhờ nó.

    Thế nào là khuôn mặt V line?

    Nhiều người thắc mắc không biết khuôn mặt vline là gì, thực chất nó chính là một dạng khuôn mặt có hình chữ V, hai góc xương hàm và cằm có thể tạo thành chữ V thon gọn, không phụng phịu, mập mạp mà chiều dài tương đối cân xứng. Có một vài trường hợp dù góc xương hàm và cằm tạo được hình chữ V, tuy nhiên nó lại có mỡ và mặt ngắn, vì vậy mà vẫn chưa được gọi là khuôn mặt vline.

    Tạo mặt v line – trào lưu làm đẹp mới của các chị em

    Vline là khuôn mặt có dạng hình chữ V trông cực kỳ thon gọn và hút mắt

    Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt V line là gì?

    Yếu tố quyết định lớn nhất đến khuôn mặt vline đó chính là cằm và hai xương hàm. Hầu hết, khi bước qua tuổi trưởng thành phần xương hàm và góc hàm của mọi người bị to bè ra, không còn được cân xứng nữa. Do vậy, trải qua ca phẫu thuật nó có thể tạo nên đường nét chữ V đúng tiêu chuẩn.

    + Đối với người cso xương hàm và góc hàm lớn, to bè thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để cắt bỏ phần xương hàm và góc hàm.

    + Trường hợp xương cằm lớn thì phải phẫu thuật cắt xương cằm.

    + Nếu xương cằm quá ngắn, lẹm thì phải phẫu thuật để đưa xương cằm về trước hay thực hiện ca phẫu thuật độn cằm.

    + Cằm dài thì sẽ được thực hiện phẫu thuật để gọt bớt phần xương cằm.

    Tạo mặt v line – trào lưu làm đẹp mới của các chị em

    Tùy theo từng trường hợp khác nhau mà sẽ có phương pháp độn cằm phù hợp

    Đó là đối với trường hợp phẫu thuật, còn nhiều người nguyên nhân do mặt không đúng chuẩn vline là do quá nhiều mỡ thì cần phải thực hiện các phương pháp phẫu thuật để giúp làm giảm bớt các khối mỡ ở trong khuôn mặt. Tất nhiên, bạn cũng không nên để cho khuôn mặt quá ốm, da quá nhăn nheo, tóp nhỏ, hãy cố gắng điều chỉnh nó ở mức độ vừa phải. Trước khi thực hiện cũng nên đánh giá mức độ của xương từ chiều dài đến chiều rộng của nó một cách chính xác, từ đó mới nghĩ đến việc áp dụng phương pháp độn cằm tự nhiên hay cắt bỏ xương ở mức độ nào, nhiều, ít hay trung bình.

    Trên đây là một vài gợi ý của chúng tôi, hi vọng nó có thể đem đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích hơn. Nếu còn thắc mắc về vấn đề gì, nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn bạn nhé. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-03-2018 1,237 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat