• Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan là gì?

    Không phải ngẫu nhiên mà mọi người yêu thích phương pháp phẫu thuật khuôn mặt trái xoan, kỹ thuật này là một lựa chọn tuyệt vời giúp cho mọi người có được khuôn mặt thon gọn, thanh tú đúng như mơ ước.

    Không phải ngẫu nhiên mà mọi người yêu thích phương pháp phẫu thuật khuôn mặt trái xoan, kỹ thuật này là một lựa chọn tuyệt vời giúp cho mọi người có được khuôn mặt thon gọn, thanh tú đúng như mơ ước. Bạn sinh ra đã có khuyết điểm trên mặt, chiếc cằm vuông, lẹm…, vậy thì cũng đừng quá lo lắng bởi thủ thuật này với toàn bộ quy trình được diễn ra đơn giản và an toàn, có thể giúp bạn loại bỏ triệt để những vấn đề ấy.

    1. Phẫu thuật got mặt trái xoan áp dụng với đối tượng nào?

    + Những người có xương góc hàm lớn và có ý định gọt gọn lại

    + Độn thêm vật liệu hay trượt cằm nếu như cằm bị ngắn, thiếu chiều dài

    + Hạ xương gò má nếu xương gò má quá cao

    Còn tùy vào từng trường hợp khác nhau mà các bác sĩ sẽ chỉ định cho khách hàng lựa chọn kỹ thuật phẫu thuật nào cho phù hợp. Chẳng hạn, với người bị xương góc hàm to làm gương mặt góc cạnh thì hãy chọn giải pháp phẫu thuật gọt xương góc hàm hay cành ngang xương hàm để tạo nên một khuôn mặt trái xoan thon gọn đúng như ước muốn. Còn nếu khuôn mặt của bạn tròn quá mức mà không phải do xương hàm lớn mà do xương cằm quá ngắn thì phẫu thuật chỉnh hình cằm mới là lựa chọn tuyệt vời.

    Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan là gì?

    Tùy vào từng trường hợp khác nhau mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật gọt mặt

    2. Quy trình phẫu thuật khuôn mặt trái xoan

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Các bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn và thăm khám trực tiếp với các bác sĩ để đưa ra kỹ thuật nào là đúng nhất. Nếu như khách hàng có thắc mắc gì thì có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ, nói rõ về các bệnh lý của mình để tránh gặp phải phiền phức về sau.

    Bước 2: Chụp X – Quang và khám sức khỏe tổng quát

    Khách hàng sẽ được thăm khám sức khỏe đầy đủ để đảm bảo không gây bất kỳ mối nguy hiểm gì trong quá trình phẫu thuật.

    Bước 3: Gây mê nhẹ

    Nhiệm vụ của bước này là giúp cho khách hàng có thể cảm thấy thư giãn, thoải mái trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật. Bạn sẽ không còn có cảm giác đâu đớn và sau khi thực hiện xong thì thuốc tê mới tan hết.

    Bước 4: Tiến hành phẫu thuật:

    Các bác sĩ sẽ cắt gọt phần xương hàm và đồng thời điểm chỉnh lại để có được một dáng cằm kết hợp hạ xương gò má, từ đó mang lại cho khách hàng một khuôn mặt trái xoan đúng chuẩn.

    Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan là gì?

    Quá trình phẫu thuật mặt trái xoan trải qua nhiều bước khác nhau

    Sau khi thực hiện xong, khách hàng có thể ở lại bệnh viện một vài ngày để được theo dõi, đảm bảo vết thương không có biến chứng gì. Định kỳ 3 đến 6 tháng cũng nên đến thẩm mỹ viện để kiểm tra đầy đủ. Nếu trường hợp sưng đau bạn có thể chườm đá, uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, tuy nhiên không được tự ý tăng giảm liều lượng vì như vậy nó có thể gây ra mối nguy hiểm cho bạn. Hi vọng rằng, với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khuôn mặt trái xoan và biết cách làm gì để sở hữu được khuôn mặt này. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 20-03-2018 1,411 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat