• Khuôn mặt v line là như thế nào, đánh giá các phương pháp tạo mặt vline

    Các chuyên gia đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật mặt vline, nếu bạn chưa biết công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt v line là như thế nào thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua bài viết sau đây.

    Không phải chị em nào cũng may mắn bẩm sinh đã sở hữu được khuôn mặt vline như ý. Vốn dĩ, người Á Đông có đặc điểm khuôn mặt đó là phát triển ở bề ngang, phần xương hàm và xương cằm bạnh ra bên ngoài, do vậy mà mặt trông khá lớn và thô kệch, vuông vức. Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật mặt vline, nếu bạn chưa biết công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt v line là như thế nào và đánh giá từng phương pháp ra sao thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua bài viết sau đây.

    Không đơn thuần là gọt góc hàm

    Thẩm mỹ gọt mặt chính là tổng thể một quá trình được kết hợp từ nhiều bước khác nhau từ việc chọn lọc đến phân tích kỹ lưỡng, chi tiết từng bộ phận ở trên khuôn mặt rồi sau đó mới áp dụng kỹ thuật nhằm hợp lý hóa những khu vực còn lại để làm sao cho nó thật cân xứng, không gọn khuyết điểm góc hàm thô lớn nữa.

    Khuôn mặt v line là như thế nào, đánh giá các phương pháp tạo mặt vline

    Thẩm mỹ gọt mặt là quá trình được kết hợp từ nhiều bước khác nhau

    Như vậy, có thể thấy rằng, gọt mặt vline không chỉ dừng lại ở việc tạo nên một khuôn mặt thon gọn mà các chi tiết của nó phải tạo được một tổng thể hòa hợp nhất, đảm bảo sự tương xứng và có tính tự nhiên. Tất nhiên, còn tùy vào từng thời điểm khác nhau mà bạn đưa ra một phương pháp thực hiện nào cho đúng đắn nhất. Sau khi đến thăm khám tại cơ sở bệnh viện, thẩm mỹ viện, các bác sĩ mới có thể đưa ra được chính xác phương pháp nào là phù hợp nhất với bạn.

    Đánh giá tổng thể gương mặt để tìm ra phương pháp thích hợp

    Dù bất kỳ lý do nào thì các bác sĩ cũng phải hiểu đúng tình trạng của khách hàng, có như vậy mới phác đồ liệu trình phẫu thuật cho phù hợp. Nếu bạn đã có được khuôn mặt cân xứng và chỉ bị phần xương góc hàm to thì có thể nghĩ đến việc can thiệp bởi phương pháp gọt xương góc hàm. Lưu ý lớn nhất của phương pháp này đó là gọt phần xương phía trên hay phần ngạnh hàm theo đúng một tỷ lệ chính xác nhất.

    Khuôn mặt v line là như thế nào, đánh giá các phương pháp tạo mặt vline

    Các bác sĩ cần đánh giá đúng tình trạng gương mặt khách hàng

    Ở trường hợp các bộ phận khác đã cân đối mà phần cằm của bạn lại bị lẹm, xương góc hàm cũng có kích thước lớn thì buộc phải lựa chọn phương pháp đó là gọt xương góc hàm kết hợp cùng với kỹ thuật độn cằm hay trượt cằm. Tương tự như kỹ thuật trên, đối với phương pháp này bác sĩ cũng phải lưu ý độn cằm với tỷ lệ bao nhiêu là đủ, phải đánh giá mức độ cằm lẹm ở phía trước hay phía dưới để từ đó đưa ra sự lựa chọn vật liệu độn nào cho đúng đắn nhất.

    Trong trường hợp lượng mỡ má quá lớn kèm với xương góc hàm và cằm chưa được hoàn chỉnh thì bạn cần phải kết hợp phương pháp điều chỉnh cằm và xương góc hàm và lấy túi mỡ má. Trong trường hợp không xử lý được phần túi mỡ má, chắc chắn bạn sẽ có mà sở hữu được khuôn mặt vline đúng chuẩn các đường nét như ý. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về vấn đề, biết cách chọn phương pháp tạo mặt vline như thế nào là đúng chuẩn, vậy hãy nhanh chóng click chuột vào wesbite của chúng tôi để tìm hiểu các bài viết chia sẻ bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-02-2018 1,375 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat