• Khuôn mặt v line là như thế nào, bí quyết để sở hữu mặt vline

    Theo bạn khuôn mặt v line là như thế nào, có giải pháp nào để khắc phục mặt có khuyết điểm trở nên thon gọn đúng chuẩn vline hay không?

    Mỗi thời điểm trôi qua, tiêu chuẩn về cái đẹp cũng đã dần thay đổi. Cụ thể ở thời điểm hiện tại, khuôn mặt vline chính là xu hướng mà nhiều người quan tâm. Vậy theo bạn khuôn mặt v line là như thế nào, có giải pháp nào để khắc phục mặt có khuyết điểm trở nên thon gọn đúng chuẩn vline hay không? Bài viết sau đây sẽ lần lượt giúp bạn tìm được câu trả lời đầy đủ nhất cho điều đó.

    1. Tìm hiểu khuôn mặt V-line là gì?

    Mặt vline chính là khuôn mặt có hình dạng tựa như hình chữ V, đảm bảo tỷ lệ của vùng trán, cằm, mũi phải thật cân đối, hài hòa với nhau. Bạn hoàn toàn có thể nhận dạng được khuôn mặt của một người có đúng chuẩn vline hay không thông qua nhiều yếu tố khác nhau như:

    – Nhìn trực diện:

    Khi xương hàm và cằm tạo nên được cung xương cân đối, phát triển theo chiều hướng dài về đỉnh cằm thì nó sẽ giúp cho khuôn mặt tạo hình chữ V, trông nó trở nên thon gọn hơn rất nhiều. Những ai may mắn sở hữu được mặt vline thì trông nó vô cùng tự nhiên, sang trọng và thanh lịch hơn hẳn. Ngoài ra, gương mặt vline cũng được chia làm 3 phần khác nhau gồm từ chân tóc đến giữa 2 chân mày, từ giữa chân mày đến nhân trung và cuối cùng là nhân trung cho đến phần đỉnh cằm.

    Khuôn mặt v line là như thế nào, bí quyết để sở hữu mặt vline

    Mặt vline chính là khuôn mặt có hình dạng tựa như hình chữ V

    – Nhìn nghiêng:

    Khi nhìn nghiêng khuôn mặt vline bạn sẽ thấy 3 điểm đỉnh đầu mũi, môi và cằm tất cả đều nằm ở trên cùng một đường thẳng. Phần góc nhìn nghiêng của nó cũng có khả năng mang lại cho mọi người một sức hút đến kỳ lạ.

    Trong trường hợp phần xương hàm và cằm quá ngắn, phì đại thì chắc chắn trông khuôn mặt của bạn sẽ thô cứng, vuông và không đảm bảo được sự cân đối. Ngoài ra, có một số người quá béo vì thừa lượng mỡ, khiến cho các cơ và đường nét ở trên mặt được thay đổi, làm bạn trông thiếu hấp dẫn vô cùng.

    Có thể thấy rằng, gương mặt phì đại bởi nguyên nhân do xương hay cơ phát triển đều không được đánh giá cao. Bởi nó không đạt được tỉ lệ chuẩn như gương mặt vline, đó cũng là lý do vì sao mà nhiều người hiện nay lại không ngần ngại đến thẩm mỹ viện để thực hiện các ca phẫu thuật tạo mặt vline.

    2. Cách xác định thế nào là mặt V-line trong phẫu thuật?

    Hiện nay, có 2 phương pháp phẫu thuật để mang lại khuôn mặt vline đúng chuẩn:

    – Phương pháp 1: Với phương pháp này, phần xương hàm của khách hàng sẽ được điều chỉnh, loại bỏ lượng mỡ dư thừa. Vốn dĩ người châu Á có đặc điểm phát triển rộng ở phần xương hàm hay to bạnh ra, do vậy khi phẫu thuật các bác sĩ sẽ áp dụng công nghệ để giúp cho khuôn mặt được thon gọn hơn, đúng chuẩn vline hoàn hảo.

    – Phương pháp 2: Cằm được xem là thước đo để đánh giá chuẩn mực cùng với 2 bộ phận nữa đó là mắt và mũi. Nếu cằm quá rộng, lệch, lớn thì các bác sĩ lúc này sẽ điều chỉnh phần khung xương cằm để đem lại kết quả đúng ý.

    Khuôn mặt v line là như thế nào, bí quyết để sở hữu mặt vline

    Có 2 phương pháp phẫu thuật giúp mang lại mặt Vline đúng chuẩn

    Còn nếu khách hàng nào có cằm quá ngắn về khoảng cách theo chiều dọc của khuôn mặt thì bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật cấy cằm. Như vậy còn tùy vào từng trường hợp khác nhau mà các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp nào phù hợp. Bạn nên đến tận nơi để kiểm tra, thăm khám trước khi đưa ra quyết định phương pháp gọt cằm vline nào nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 20-02-2018 1,532 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat