• Độn cằm là như thế nào? Quy trình thực hiện ra sao?

    Liệu các bạn có hiểu được độn cằm là như thế nào và quy trình thực hiện của nó ra sao hay không? Cùng theo dõi một vài chia sẻ dưới đây của chúng tôi để biết giải pháp nào thực sự đem lại hiệu quả cho bạn nhé!

    Như các bạn cũng biết, độn cằm có khả năng loại bỏ được hoàn toàn các khuyết điểm ở trên cằm như cằm lẹm, cằm ngắn, cằm lệch…, kết quả mang lại cho mọi người một khuôn mặt xinh đẹp và vô cùng quyến rũ. Tuy nhiên, liệu các bạn có hiểu được độn cằm là như thế nào và quy trình thực hiện của nó ra sao hay không? Cùng theo dõi một vài chia sẻ dưới đây của chúng tôi để biết giải pháp nào thực sự đem lại hiệu quả cho bạn nhé!

    1. Độn cằm là như thế nào?

    Đây chính là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc hiện đại để tác động vào vùng cằm, từ đó lần lượt đưa túi độn vào bên dưới xương cằm hay xương tự thân, từ đó mang lại cho bạn một chiếc cằm đẹp hài hòa hơn với khuôn mặt, có thể loại bỏ được những khuyết điểm có ở trên cằm và mang lại cho bạn một khuôn mặt hoàn hảo nhất.

    Độn cằm là như thế nào? Quy trình thực hiện ra sao?

    Đây là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc hiện đại

    2. Phương pháp phẫu thuật độn cằm phổ biến:

    + Phẫu thuật rạch từ ngoài vào:

    Các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường phía ngoài da rồi sau đó đưa miếng silicon vào bên trong. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng cách này có nguy cơ để lại sẹo khá lớn. Đó là lý do vì sao mà phương pháp này lại ít được ưa chuộng và lựa chọn hiện nay.

    + Phẫu thuật rạch từ bên trong:

    Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch và đưa miếng silicon từ bên trong miệng, cụ thể chính là phần nướu. Kỹ thuật này đảm bảo không để lại sẹo vì nó được giấu ở bên trong, song điểm trừ của nó lại rất dễ bị nhiễm trùng, muốn đảm bảo an toàn thì bạn cần phải chăm sóc răng miệng một cách hiệu quả nhất. 

    3. Quy trình tư vấn

    Bước 1. Thăm khám và tư vấn phương pháp độn cằm

    Bước 2. Kiểm tra sức khỏe tổng quát

    Bước 3. Chuẩn bị chất liệu độn, cũng như máy móc, thiết bị.

    Bước 4. Tiến hành gây tê

    Bước 5. Bắt đầu các bước phẫu thuật

    Bước 6. Đóng vết mổ lại và kết thúc mọi bước phẫu thuật.

    Bước 7. Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc sau phẫu thuật để đảm bảo thu lại được kết quả như ý.

    Độn cằm là như thế nào? Quy trình thực hiện ra sao?

    Quy trình tư vấn và độn cằm trải qua 7 bước rất chuyên nghiệp

    4. Kết quả sau độn cằm là như thế nào?

    Với phương pháp phẫu thuật độn cằm này thì nó có khả năng giúp cho khách hàng có được một chiếc cằm xinh đẹp và khá hấp dẫn. Trông nó rất tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, duy trì được kết quả lâu dài và tuyệt đối tránh được tình trạng để lại sẹo. Lựa chọn nó, bạn sẽ không phải đối diện với tình trạng biến cứng cũng như mất an toàn.

    Tất nhiên, kết quả của một ca phẫu thuật này như thế nào là còn tùy thuộc vào việc lựa chọn địa chỉ phẫu thuật độn cằm ra sao, có đảm bảo thực hiện việc chăm sóc sau khi phẫu thuật đúng đắn hay không. Thay vì băn khoăn, không biết nên lựa chọn địa chỉ nào thích hợp thì chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi, mọi thắc mắc của bạn đều được sử giải đáp ổn thỏa. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 07-02-2018 1,094 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat