• Độn cằm là gì? Phương pháp nào là an toàn nhất?

    Độn cằm là gì, phương pháp độn cằm nào có khả năng loại bỏ được các khuyết điểm trên cằm nhiều nhất, đó là vấn đề nan giải mà không ít mọi người quan tâm hiện này.

    Độn cằm là gì, phương pháp độn cằm nào có khả năng loại bỏ được các khuyết điểm trên cằm nhiều nhất, đó là vấn đề nan giải mà không ít mọi người quan tâm hiện này. Bài viết sau đây, các chuyên gia sẽ chia sẻ với bạn tất tần tật những thông tin này, cùng tìm hiểu xem sao nhé!

    1. Độn cằm là gì?

    Độn cằm là một phương pháp chỉnh sửa dáng cằm, nó có thể loại bỏ được các khuyết điểm của cằm như cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng…theo đúng như tỷ lệ đã định sẵn. Phương pháp này được áp dụng bằng cách đưa vào đó một vật liệu độn sao cho phù hợp, giúp kéo dài cũng như điều chỉnh được chiếc cằm ngắn hay lẹm, từ đó mang lại dáng cằm thon gọn, cân đối và hài hòa hơn với tổng  thể của khuôn mặt.

    Độn cằm là gì? Phương pháp nào là an toàn nhất?

    Độn cằm là một phương pháp chỉnh sửa dáng cằm

    Kỹ thuật phẫu thuật độn cằm vline theo tiêu chuẩn Hàn Quốc có khả năng đem lại chiếc cằm vline đúng chuẩn. Tất nhiên cũng sẽ có nhiều kỹ thuật khác nhau và còn tùy vào từng trường hợp mà các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp nào cho khách hàng của mình.

    2. Phương pháp độn cằm

    Phương pháp 1: Cấy ghép cằm nhân tạo để thay đổi và cố định cằm

    Nó được áp dụng đối với những trường hợp cằm không quá ngắn và phải dùng đến dụng cụ sinh học để điều chỉnh lại vị trí của chiếc cằm. Các bác sĩ sẽ rạch một vết mổ dài chừng 2 đến 3cm ở phía cuối cằm, tiếp đó tạo một không gian ở vị trí phần nhô ra và độn dụng cụ sinh học vào, khâu lại vết mổ bằng chỉ là được.

    Phương pháp 2: Dùng chính mỡ của bản thân để định hình cằm

    Kỹ thuật độn cằm bằng mỡ tự thân được thực hiện bằng phương pháp cấy ghép mỡ thừa được lấy từ nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể như phần đùi, bụng, mông…Khi chất mỡ được cất ghép thì nó sẽ đảm bảo sự tương thích với cơ thể, duy trì được kết quả lâu dài cũng như ổn định.

    Phương pháp 3: Đưa xương cằm bị thụt lùi vào trong ra ngoài

    Còn tùy thuộc vào từng góc độ khác nhau mà bác sĩ sẽ điều chỉnh lại phần cằm với độ dài làm sao vẫn đảm bảo được hình dáng, sự tự nhiên của nó. Trường hợp nếu nếu đưa xương cằm hướng về phía trước khì nó sẽ tạo được dáng đẹp và dài cho cổ, bên cạnh đó còn có thể giúp khách hàng dễ dàng ngậm miệng lại mà không gây cảm giác khó chịu, đảm bảo được sự thoải mái.

    Độn cằm là gì? Phương pháp nào là an toàn nhất?

    Có nhiều phương pháp độn cằm khác nhau để khách hàng lựa chọn

    Đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết mổ dài chừng 2 đến 3cm ở phía cuối cằm. Tiếp đó sẽ xác định vị trí đưa màng xương ra để đảm bảo tiến hành phẫu thuật cho phù hợp với đường xương cằm, toàn bộ quy trình đều được thực hiện theo đúng với kết hoạch đã định trước đó. Sau khi cắt xương thì nó sẽ được đưa ra phía trước để định hình dáng của cằm. Điều chỉnh lại cho thích hợp trước khi khâu chỉ lại.

    Về hiệu quả thì còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà nó sẽ đem lại như thế nào, nếu muốn biết thêm thông tin về dịch vụ độn cằm, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 01-02-2018 1,164 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat