• Độn cằm kiêng ăn gì là tốt nhất?

    Sau khi độn cằm có rất nhiều vấn đề mà khách hàng cần phải chú ý và một trong số đó chính là việc độn cằm kiêng ăn gì.

    Sau khi độn cằm có rất nhiều vấn đề mà khách hàng cần phải chú ý và một trong số đó chính là việc độn cằm kiêng ăn gì. Thực chất, đây là một vấn đề đơn giản, chỉ cần tuân theo chỉ định của bác sĩ là được, song nhiều người lại quá lơ là, thiếu thận trọng nên ảnh hưởng không nhỏ đến vết thương về sau.

    Sau khi độn cằm không nên ăn gì?

    Ngoài một chế độ uống thuốc đúng liều lượng, chăm sóc theo đúng với chỉ dẫn thì vấn đề ăn uống cũng góp phần không nhỏ vào việc giúp cuộc phẫu thuật độn cằm thành công mỹ mãn, mang lại cho khách hàng một chiếc cằm đẹp tự nhiền và đầy cuốn hút.

    Theo như chia sẻ của các chuyên gia thì muốn giúp cho vết thương được mau chóng lành hẳn thì bạn không nên ăn các loại thực phẩm quá cứng và dài, cụ thể như xương, sụn, bánh tráng….vì những thực phẩm này đều có nguy cơ tác động rất lớn cũng như gây ảnh hưởng không nhỏ đến vùng cằm sau khi thực hiện phẫu thuật bởi nó chưa đảm bảo được sự ổn định.

    + Rau muống là một thực phẩm có khả năng gây vết sẹo bị lồi dù độn cằm thực hiện vết mổ ở bên trong khoang miệng và khó nhìn thấy đi chăng nữa thì bạn cũng không nên dùng nó ít nhất là trong vòng 1 tháng sau khi phẫu thuật

    Độn cằm kiêng ăn gì là tốt nhất?

    Rau muống là thực phẩm cần hạn chế ăn khi phẫu thuật độn cằm

    + Thịt bò, thịt gà, hải sản đều là những thực phẩm bổ dưỡng nhưng nó sẽ khiến cho vết phẫu thuật của bạn lâu lành hơn, do đó cũng nên cẩn trọng hơn khi dùng nó.

    + Đồ nếp là thực phẩm có đặc tính nóng cực kỳ cao, vậy nên sau khi phẫu thuật mà ăn đồ nếp thì chắc chắn nó sẽ khiến cho vết thương lâu lành hơn lúc bình thường. Bên cạnh đó, việc ăn đồ nếp cũng sẽ khiến cho vết thương sau khi độn cằm bị sưng, đọng mủ, viêm nhiễm…

    + Việc tránh sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, những loại thức uống có cồn, có ga cũng là điều mà bạn nên làm. Nó không những gây hại cho sức khỏe mà sau khi phẫu thuật độn cằm mà dùng nó thì có thể sẽ khiến cho bạn rơi vào tình trạng nguy hiểm đấy nhé!

    Vậy nên ăn gì sau phẫu thuật độn cằm?

    Ngoài những thực phẩm bạn nên kiêng ăn thì để giúp cho chiếc cằm được tự nhiên hơn, thu hút được ánh nhìn của mọi người thì bạn cũng nên cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho mình, từ đó giúp vết thương được phục hồi một cách nhanh chóng.

    + Nên ăn cháo loãng cũng như uống cac loại sữa ở trong thời gian đầu sau khi phẫu thuật

    + Tăng cường trái cây, rau xanh, tất nhiên vẫn là những loại rau mềm và trái cây được say nhuyễn thành sinh tốt để đảm bảo không gây tác động mạnh cho phần cằm.

    Độn cằm kiêng ăn gì là tốt nhất?

    Ăn nhiều trái cây, rau xanh để tăng hiệu quả độn cằm

    + Ưu tiên các loại đậu như đậu đỏ, đậu đen, đầu nành bởi nó có khả năng phục hồi vết thương sau khi phẫu thuật độn cằm một cách hiệu quả nhất.

    + Bổ sung thêm cho cơ thể các loại thịt heo, canh giò hầm vì nó rất giàu dinh dưỡng, có thể tạo máu và nuôi dưỡng vết thương mau lành hơn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-01-2018 1,174 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat