• Độn cằm bằng xương tự thân có nguy hiểm gì cho khách hàng không?

    Độn cằm bằng xương tự thân là một phương pháp không còn quá xa lạ đối với người Việt. Hiện nay, với sự phát triển của xã hội và nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng tăng lên, chính vì vậy mà nó càng được chú ý nhiều hơn nữa.

    Độn cằm bằng xương tự thân là một phương pháp không còn quá xa lạ đối với người Việt. Hiện nay, với sự phát triển của xã hội và nhu cầu làm đẹp của mọi người ngày càng tăng lên, chính vì vậy mà nó càng được chú ý nhiều hơn nữa. Nếu bạn đang có ý định đi độn cằm mà chưa biết kỹ thuật này có mang lại điều gì nguy hiểm không thì hãy xem một vài chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

    Thứ nhất: Độn cằm bằng sụn tự thân có nguy hiểm không?

    Độn cằm bằng xương tự thân chính là phương pháp tạo dáng cằm vline bằng sụn tự thân hay xương tự thân. Chính bởi sự an toàn mà nó đem lại nên phương pháp này được các chuyên gia đánh giá khá cao, hạn chế được tình trạng dị ứng hay biến dạng sau khi phẫu thuật. Bạn có thể an tâm lựa chọn phương pháp này bởi những lý do như sau:

    + Vì sử dụng sụn cằm tự thân nên phương pháp phẫu thuật này rất nhanh lành, sau khi di chuyển xương và cố định nó, đảm bảo được sự ổn định cũng như giảm đến mức tối đa tình trạng gây đau đớn sau khi phẫu thuật.

    Độn cằm bằng xương tự thân có nguy hiểm gì cho khách hàng không?

    Sử dụng sụn cằm tự thân nên phương pháp làm đẹp này rất nhanh lành

    + Tất cả các khách hàng trước khi bước vào ca phẫu thuật đều phải được thực hiện quy trình gây mê, do vậy mà nó đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình phẫu thuật.

    + Độn cằm tự thân áp dụng kỹ thuật cắt xương chữ T, đây chính là một kỹ thuật tiên tiến được áp dụng nhiều trong quá trình điều trị ung thư, nhờ nó mà bạn có thể tạo được chiếc cằm dài ngắn tùy ý, giúp thu gọn được tối đa kích thước của khuôn mặt mà không hề gây bất kỳ ảnh hưởng gì đến hệ thống dây thần kinh. Với phương pháp này, nó có thể khắc phục được các tình trạng như da nhão, trùng sau phẫu thuật, điều mà các kỹ thuật cũ không thể làm được.

    + Việc gọt xương hàm ở bên dưới tai cũng được thực hiện vô cùng nhanh gọn, nó đảm bảo được sự an toàn và hài hòa với khuôn mặt, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị mà mọi người ai cũng bất ngờ.

    Thứ hai: Cần chuẩn bị những gì trước khi phẫu thuật?

    Vốn dĩ, độn cằm bằng sụn tự thân là một ca phẫu thuật tương đối phức tạp, nó đòi hỏi người bác sĩ phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật hàm mặt và đồng thời còn phải được trang bị các máy móc hiện đại, đảm bảo thực hiện việc trượt cằm một cách chính xác và thuận lợi. Chính vì lẽ đó mà các chuyên gia đưa ra lời khuyên đó là bạn cần phải tìm một địa chỉ phẫu thuật uy tín, đảm bảo chất lượng như ý muốn.

    Độn cằm bằng xương tự thân có nguy hiểm gì cho khách hàng không?

    Độn cằm bằng sụn tự thân là một ca phẫu thuật khá phức tạp

    Ngoài ra, muốn tham gia vào ca phẫu thuật này thì khách hàng cũng phải đảm bảo được sức khỏe, tránh một số sai lầm có thể gây nguy hiểm đến quá trình phẫu thuật như:

    + Tuyệt đối không uống rượu bia, hút thuốc lá ít nhất là trước khi phẫu thuật 1 tuần

    + Không ăn trước khi phẫu thuật 8 tiếng

    + Không đeo đồ mỹ phẩm hay trang sức khi đi phẫu thuật

    + Đảm bảo thực hiện theo đúng với yêu cầu và chỉ dẫn mà các bác sĩ phẫu thuật nhắc nhở. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-01-2018 1,231 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat