• Độn cằm bằng sụn tự thân có duy trì được kết quả vĩnh viễn không?

    Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp một vài kiến thức bổ ích, hi vọng sau khi tham khảo bạn đọc có thể trả lời được câu hỏi độn cằm bằng sụn tự thân có duy trì được kết quả vĩnh viễn không

    Đây quả thực là thắc mắc mà rất nhiều chị em quan tâm, đặc biệt là những người có ý định đi trùng tu lại khuôn mặt. Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp một vài kiến thức bổ ích, hi vọng sau khi tham khảo bạn đọc có thể trả lời được câu hỏi độn cằm bằng sụn tự thân có duy trì được kết quả vĩnh viễn không và thời gian phục hồi vết thương sau khi phẫu thuật là gì.

    1.  Độn cằm bằng sụn tự thân có duy trì vĩnh viễn không?

    Trước hết, độn cằm bằng sụn tự thân có thể hiểu đơn giản chính là phương pháp khắc phục được các khuyết điểm trên cằm từ cằm ngắn, vuông đến cằm lẹm, đảm bảo mang lại hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Chính nhờ sự góp mặt của sụn tự thân nên mức độ tương thích của nó tương đối lớn, khả năng phát triển cũng đảm bảo được sự ổn định, duy trì được kết quả vĩnh viễn mà không hề gây bất kỳ sự biến chứng nào cho khách hàng.

    Quá trình thực hiện bắt đầu bằng việc thăm khám, kiểm tra sức khỏe của khách hàng, gây tê để khách không còn có cảm giác đau đớn nữa. Sau khi hoàn tất được các công việc này, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhở ở bên trong khoang miệng, tiếp đó dùng máy cắt xương nội soi siêu âm để cắt một phần xương ở phía trước cằm, đẩy nó về phía trước chừng 2 đến 3cm, kết quả cuối cùng là cố định phần xương cằm bằng việc sử dụng microvit siêu nhỏ, từ đó giúp cho chiếc cằm được dài hơn và đồng thời nó cũng trở nên thon gọn hơn.

    Độn cằm bằng sụn tự thân có duy trì được kết quả vĩnh viễn không?

    Quá trình độn cằm bằng sụn tự thân trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau

    Tại những bệnh viện uy tín hiện nay, các bác sĩ còn được sự hỗ trợ của công nghệ 3D, do vậy mà khách hàng có thể nhìn thấy được kết quả trước khi phẫu thuật. Nó cho phép mô phỏng cũng như xem được hình dạng, cấu trúc của xương như thế nào, sau đó các bác sĩ sẽ tính toán, điều chỉnh dáng cằm sao cho phù hợp, cân đối với gương mặt nhất.

    2. Thời gian hồi phục sau khi độn cằm bằng sụn tự thân có lâu không?

    Vì trong quá trình phẫu thuật độn cằm các bác sĩ có thực hiện việc cắt rạch cũng như di chuyển xương, vậy nên thời gian đầu nó có thể xảy ra hiện tượng vùng cằm bị sưng tấy và đau đớn. Tuy nhiên, tình trạng này chỉ kéo dài trong một vài ngày đầu, từ 1 đến 2 tuần sau đó nó sẽ được phục hồi hoàn toàn. Cũng có một số người với cơ địa xấu thì thời gian phục hồi có phần lâu hơn nhưng cũng không quá lâu.

    Độn cằm bằng sụn tự thân có duy trì được kết quả vĩnh viễn không?

    Chỉ mất khoảng 1 đến 2 tuần là người độn cằm đã có thể hồi phục hoàn toàn

    Nếu chẳng may có sơ xảy gì khách hàng cần phải đến bệnh viện ngay để kiểm tra. Trường hợp với cơ địa lành, thời gian phục hồi vết thường sẽ rất nhanh và chỉ cần chăm sóc đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ thì mọi việc đều sẽ được thuận lợi theo ý muốn. Hi vọng rằng, những chia sẻ trên đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết thêm được nhiều thông tin hơn về vấn đề phẫu thuật độn cằm, biết đâu là giải pháp phù hợp nhất cho mình. Chúc bạn may mắn!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 14-01-2018 1,184 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat