• Chia sẻ của chuyên gia về vấn đề độn cằm là như thế nào?

    Dù được nhắc đến khá nhiều nhưng không phải ai cũng biết độn cằm là như thế nào và quy trình thực hiện của nó ra sao. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp một số thông tin và gửi đến bạn đọc.

    Độn cằm hay phẫu thuật độn cằm hiện nay đang là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc, được nhiều người quan tâm hiện nay. Song, dù được nhắc đến khá nhiều nhưng không phải ai cũng biết độn cằm là như thế nào và quy trình thực hiện của nó ra sao. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp một số thông tin và gửi đến bạn đọc, hi vọng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn tất cả những vấn đề này.

    – Độn cằm là gì?

    Đây chính là phương pháp tác động đến cằm bằng cách sử dụng chất liệu độn nhằm mục đích tọa nên một dáng cằm đẹp và cân xứng với khuôn mặt nhiều hơn. Nhờ nó, bạn có thể khắc phục được các khuyết điểm ở trên cằm, ngoài ra bạn cũng có thể loại bỏ được các khuyết điểm ở trên cằm như cằm ngắn, cằm lẹm…

    Chia sẻ của chuyên gia về vấn đề độn cằm là như thế nào?

    Độn cằm là phương pháp tác động đến cằm bằng chất liệu độn

    – Phẫu thuật độn cằm là gì?

    Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách nhờ đến máy móc, thiết bị tác động trực tiếp đến vùng cằm, tiếp đó sẽ đưa miếng độn vào bên dưới xương cằm nhằm mục đích tạo và điều chỉnh dáng cằm giúp nó đẹp tự nhiên và cân xứng với khuôn mặt. Hiện nay, số lượng người lựa chọn phẫu thuật độn cằm ngày càng đông đảo hơn, nhất là những ngôi sao nổi tiếng.

    Muốn thực hiện phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc, các bác sĩ sẽ tạo một được rạch nhỏ ở bên dưới môi rồi sau đó đưa miếng độn vào dưới xương cằm, nhằm mục đích tạo được hình dáng của chiếc cằm như ý muốn. Trên thực tế, kỹ thuật này đã được các chuyên gia đánh giá tương đối cao, nó có khả năng giúp cho các chị em có thể nhanh chóng sở hữu được một khuôn mặt đẹp như ý muốn.

    Hiện nạy, các địa chỉ thẩm mỹ uy tín đã áp dụng khá thành công phương pháp này. Điểm cộng của họ đem lại như sau:

    + Toàn bộ quy trình phẫu thuật được thực hiện theo đúng với quy chuẩn của Hàn Quốc, nó đảm bảo an toàn và duy trì được hiệu quả tương đối cao.

    + Về chất liệu độn cằm, nó được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc cũng như Mỹ, tất nhiên trước khi sử dụng cũng đã trải qua quá tình kiểm định mức độ an toàn, do đó mà khách hàng hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn.

    + Đội ngũ các bác sĩ và những người thực hiện quy trình phẫu thuật này đều có kinh nghiệm và được tu nghiệp ở bên nước ngoài, vậy nên họ có con mắt thẩm mỹ tương đối cao, tay nghề khéo léo, thực hiện toàn bộ các thao tác đảm bảo được sự chính xác và nhanh chóng, giúp cho dáng cằm đẹp tự nhiên hơn.

    Chia sẻ của chuyên gia về vấn đề độn cằm là như thế nào?

    Toàn bộ quy trình được thực hiện một cách an toàn, không để lại đau đớn

    + Toàn bộ quy trình được thực hiện không hề có cảm giác đau đớn, bạn cũng không cần phải nghỉ dưỡng cũng không để lại sẹo thẩm mỹ, kết quả duy trì lâu dài.

    Với những chia sẻ trên đây có thể thấy rằng, muốn sở hữu được một chiếc cằm đẹp bạn cần phải lựa chọn được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, hay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn. Chúc bạn thành công và gặp nhiều may mắn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 04-02-2018 1,182 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat