• Cằm v line là gì? Quy trình phẫu thuật độn cằm vline

    Độn cằm v line là gì, quy trình thực hiện phẫu thuật như thế nào, theo dõi bài viết sau đây bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời đầy đủ nhất.

    Bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn mình sẽ sở hữu được những đường nét thanh tú trên khuôn mặt và chiếc cằm vline thon gọn, tuy nhiên mới sinh ra không phải ai cũng có được điều đó. Chính vì vậy các chuyên gia nghiên cứu và cho ra đời thành công phương pháp độn cằm vline, giúp các chị em giải tỏa được mong muốn bấy lâu nay. Vậy, độn cằm v line là gì, quy trình thực hiện phẫu thuật như thế nào, theo dõi bài viết sau đây bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời đầy đủ nhất.

    1. Cằm V Line là gì?

    Cằm vline đó là cằm thon gọn, tạo được điểm nhấn hình tam giác đầy cá tính, giúp cho gương mặt trở nên cân đối hơn. Ở Hàn Quốc, sở hữu khuôn mặt vline đang là xu hướng được rất nhiều nghệ sĩ yêu thích, và khi phương pháp này đến Việt Nam nó đã tạo nên một xu hướng cực hot, mang lại một giải pháp vô cùng tuyệt vời cho các chị em phụ nữ.

    Cằm v line là gì? Quy trình phẫu thuật độn cằm vline

    Cằm vline đó là cằm thon gọn, tạo được điểm nhấn hình tam giác đầy cá tính

    Độn cằm Vline chính là kỹ thuật thẩm mỹ được đưa từ Hàn Quốc về, nó có công dụng điều chỉnh được dáng cằm, loại bỏ được các khuyết điểm trên cằm nhờ sự can thiệp của những vật liệu chuyên biệt có cấu tạo giống như sụn, mang lại chiếc cằm chuẩn đẹp như mong muốn của khách hàng.

    2. Quy trình phẫu thuật độn cằm

    Hiện nay, bất kỳ bệnh viện hay thẩm mỹ viện nào muốn thực hiện thành công ca phẫu thuật thu gọn cằm vline thì cũng đều phải trải qua một quy trình khép kín, tuyệt đối không được bỏ qua bất kỳ bước quan trọng nào, đảm bảo đạt chuẩn bộ y tế đề ra.

    Bước 1: Khách hàng sẽ được tư vấn và thăm khám đầy đủ, xác định tình trạng của cằm và đưa ra kích thước phù hợp với chỉ định.

    Bước 2: Gây tê cho khách hàng để tránh cảm giác đau đớn, chảy máu trong quá trình thực hiện phẫu thuật, đảm bảo mọi thứ được diễn ra một cách suôn sẻ hơn.

    Bước 3: Các bác sĩ sẽ tiến hành độn cằm, rạch niêm mạc trong miệng ở ngay tại vị trí vùng môi dưới khoảng 2cm, bóc tách và đặt chất liệu độn vào vùng cằm như đánh dấu lúc ban đầu, định hình tạo dáng cằm vline, sử dụng băng nẹp cố định nằm mục đích chống lệch lạc.

    Cằm v line là gì? Quy trình phẫu thuật độn cằm vline

    Quá trình phẫu thuật độn cằm rất an toàn và hiệu quả

    Bước 4: Hoàn thành xong các bước trên, bác sĩ sẽ tiến hành khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ.

    3. Ưu điểm của phương pháp độn cằm V Line là gì?

    So với các phương pháp trước đây, quy trình độn cằm vline hiện nay đem lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng như chiếc cằm sẽ tự nhiên hơn, hài hòa hơn với khuôn mặt. Nó đảm bảo an toàn, nhanh chóng, hiệu quả cao, ít đau đớn và cũng không để lại sẹo, không xuất hiện bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe. Nếu bạn có ý định khắc phục chiếc cằm nhiều khuyết điểm của mình, có dáng cằm không đẹp thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi, mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp một cách đầy đủ nhất, lựa chọn được một địa chỉ độn cằm đúng như ý muốn.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 10-01-2018 1,702 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat