• Cách nhận biết khuôn mặt trái xoan

    Không chỉ dừng lại ở chuẩn mực cái đẹp, khuôn mặt trái xoan còn có ý nghĩa rất lớn đối với vấn đề vận mệnh, tướng số của một con người.

    Không chỉ dừng lại ở chuẩn mực cái đẹp, khuôn mặt trái xoan còn có ý nghĩa rất lớn đối với vấn đề vận mệnh, tướng số của một con người. Vậy để nhận biết được khuôn mặt trái xoan như thế nào cho đúng bạn đừng nên bỏ qua bài viết sau đây nhé!

    1. Mặt trái xoan là gì? Thế nào là khuôn mặt trái xoan?

    Những người có khuôn mặt trái xoan thường khá thon gọn và thuôn đều, hai bên góc hàm thanh tú, không bị bành to, thô kệch. Cằm không nhọn, nó kết hợp cùng với xương hàm để tạo ra hình dáng tựa như hình elip. Bên cạnh đó, người sở hữu gương mặt trái xoan cũng có ngũ quan cân đối, 3 tầng trên, giữa và dưới tạo nên một tổng thể hài hòa tuyệt đối.

    Cách nhận biết khuôn mặt trái xoan

    Những người có khuôn mặt trái xoan thường khá thon gọn và thuôn đều

    2. Vận mệnh người sở hữu gương mặt trái xoan ra sao?

    Gương mặt này thuộc kiểu mặt Kim tinh, tương mặt trông thanh thoát và tươi tắn, đầy đặn và tươi nhuận. Đây được đánh giá là khuôn mặt khá hoàn mỹ, nhân duyên tốt và vận mệnh cũng được ưu ái hơn so với các tượng mặt khác rất nhiều. Xét về tính cách, người có gương mặt này thường khá điềm đạm, hiền hòa, họ luôn biết cách giúp đỡ người khác, vui vẻ, hòa đồng, tạo được thiện cảm rất lớn cho người đối diện.

    3. Cách sở hữu khuôn mặt trái xoan

    Nếu bạn là người không may mắn, chưa sở hữu được khuôn mặt trái xoan chuẩn đẹp vậy thì hãy nhờ đến sự hỗ trợ của công nghệ thẩm mỹ. Ngày nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, muốn tạo cằm vline hoàn hảo, đạt chuẩn mặt trái xoan không còn là chuyện quá khó khăn. Những người có khuyết điểm ở trên cằm như cằm ngắn, cằm lẹm…cũng có thể lựa chọn phương pháp này để khắc phục điều đó, sau khi thực hiện xong họ sẽ trở nên tự tin và xinh đẹp hơn rất nhiều.

    Phương pháp này được trải qua quy trình như sau, đầu tiên các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở bên trong niêm mạc môi dưới, tiếp đó đưa sụn sinh học vào vị trí xác định trước, từ đó giúp mọi người có thể định hình được chắc chắn vùng cằm, tạo dáng cằm vline và một khuôn mặt trái xoan, thanh thoát đến không ngờ.

    Cách nhận biết khuôn mặt trái xoan

    Có thể sở hữu mặt trái xoan thông qua việc phẫu thuật

    Nhìn chung, quy trình thực hiện này chỉ là một ca tiểu phẫu nhỏ, nó hội tụ được khá nhiều ưu điểm khác nhau như không xấm lấn, không gây bất kỳ thương tổn nào cho khách hàng. Vì vết thương được rạch ở bên trong khoang miệng, do vậy mà không để lại sẹo, chất liệu độn cằm với tính tương thích cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Trung bình một ca phẫu thuật sẽ được diễn ra trong thời gian từ 30 đến 45 phút, sau đó khách hàng có thể trở về nhà và thực hiện quy trình chăm sóc, thăm khám theo đúng với hướng dẫn của bác sĩ là có thể duy trì được kết quả lâu dài. Thay vì phải khổ sở thực hiện các phương pháp tự nhiên ở nhà mà không đem lại kết quả rõ ràng, chỉ cần đến với thẩm mỹ viện uy tín để thực hiện phương pháp này thì chắc chắn ước mơ của bạn sẽ không còn xa vời, khó với tới nữa. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 25-02-2018 1,484 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat