• Cách khắc phục cằm nhọn và cong lưỡi liềm

    Khi sinh ra bạn đã có khuyết điểm là chiếc cằm nhọn, cong hình lưỡi liềm, điều đó không có gì quá đáng sợ. Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, các vấn đề đều sẽ được giải quyết một cách dễ dàng, ổn thỏa.

    Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp, câu nói ấy quả không sai chút nào. Khi sinh ra bạn đã có khuyết điểm là chiếc cằm nhọn, cong hình lưỡi liềm, điều đó không có gì quá đáng sợ. Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, các vấn đề đều sẽ được giải quyết một cách dễ dàng, ổn thỏa.

    Cằm nhọn và cong hình chữ liềm thì phải làm sao?

    Khi có chiếc cằm nhọn thì vô hình chung sẽ làm cho gương mặt của bạn trở nên dài hơn và thiếu đi sự cân đối. Điều này ngoài việc mất đi tính thẩm mỹ thì nó còn có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mọi người, làm hạn chế không gian cho sự phát triển của răng lợi. Đó là lý do vì sao phương pháp phẫu thuật gọt cằm ra đời giúp mọi người có thể giải quyết được vấn đề chiếc cằm nhọn, cong hình chữ liềm.

    Cách khắc phục cằm nhọn và cong lưỡi liềm

    Phương pháp phẫu thuật gọt cằm ra đời giúp giải quyết cằm nhọn, cong hình chữ liềm

    Đối với những ai có chiếc cằm nhiều khuyết điểm như trên thì chỉ cần trải qua quy trình phẫu thuật, các bác sĩ có thể giúp điều chỉnh được một cách cẩn thận, tạo một khuôn mặt cân xứng và thon gọn hơn. Gọt cằm có thể cắt trượt, có thể là gọt 2 cành bên hay gọt phần nhọn của cằm, tùy theo mỗi trường hợp khác nhau mà lựa chọn phương pháp nào cho thích hợp. Quy trình gọt cằm được thực hiện như sau:

    – Bước 1: Khách hàng đến bệnh viện, các bác sĩ sẽ trực tiếp đứng ra thăm khám cẩn thận, tư vấn phương pháp để chỉnh sửa cằm sao cho đúng.

    – Bước 2: Các bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng làm sạch vùng phẫu thuật.

    – Bước 3: Thực hiện gây mê

    – Bước 4: Cắt một đường rạch ở phía trong của miệng vùng niêm mặc cằm, thực hiện các thao tác và điều chỉnh cằm để đem lại hình dáng như ý muốn, sau đó đóng vết thương lại. Toàn bộ quá trình này đều được thực hiện tương đối thuận lợi, nó tuyệt đối không để bất kỳ vết sẹo nào cho khách hàng.

    Ưu điểm khi gọt cằm nhọn và cong hình chữ liềm tại bệnh viện uy tín

    Thay vì ham rẻ và đến những địa chỉ không uy tín gây nguy hiểm cho bản thân và không đem lại bất kỳ lợi ích gì cho mình, tiền mất tật mang thì việc đến các bệnh viện uy tín giúp bạn có thể giải quyết được tất tần tật mợi vấn đề. Thu gọn cằm một cách nhanh chóng, nó sẽ trở nên cân đối và hài hòa với khuôn mặt hơn. Đặc biệt, nó còn đảm bảo an toàn và duy trì được kết quả lâu dài, không xảy ra tình trạng đau đớn hay chảy máu, không để lại sẹo.

    Cách khắc phục cằm nhọn và cong lưỡi liềm

    Thu gọn cằm một cách nhanh chóng, nó sẽ trở nên cân đối và hài hòa với khuôn mặt hơn.

    Trung bình, ca phẫu thuật sẽ kéo dài từ 1 đến 2h, bản thân khách hàng có thể trở về nhà và nghỉ dưỡng ngay sau đó. Bạn cũng sẽ được các bác sĩ của chúng tôi hướng dẫn chăm sóc sau khi phẫu thuật để có được một kết quả tốt nhất. Thời gian làm lành vết thương sau ca phẫu thuật gọt cằm khoảng từ 7 đến 10 ngày, sau khi cắt chỉ chiếc cằm của bạn cũng sẽ đẹp và ổn định hơn. Với tất cả những lợi ích này, tin rằng bạn sẽ lựa chọn được giải pháp để thu gọn cằm một cách hiệu quả nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 05-01-2018 3,477 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat