• Cách gọt cằm và những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất

    Nếu bạn có ý định đi trùng tu nhan sắc mà chưa biết cách gọt cằm ra sao, có những phương pháp phẫu thuật nào phổ biến nhất, hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để tìm cho mình câu trả lời thỏa đáng nhất.

    Phẫu thuật thẩm mỹ là một công nghệ làm đẹp được phát triển ở nhiều quốc gia trên thế giới và trong đó có Việt Nam. Hiện nay, không chỉ phụ nữ mà ngay cả giới mày râu cũng ưa chuộng sử dụng những dịch vụ này, chẳng hạn như gọt cằm, cắt mí, nâng ngực, bơm mông…Nếu bạn có ý định đi trùng tu nhan sắc mà chưa biết cách gọt cằm ra sao, có những phương pháp phẫu thuật nào phổ biến nhất, vậy cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để tìm cho mình câu trả lời thỏa đáng nhất.

    1. Tạo cằm V-Line

    Đây được xem là trào lưu mới bắt nguồn từ tiêu chuẩn cho rằng, khuôn mặt phải có hình chữ V, phần cằm phải thon dài mới chuẩn đẹp. Ở Hàn Quốc là một quốc gia rất phổ biến phương pháp này, thậm chí hàng loạt sao nổi tiếng cũng đã không ngần ngại để gọt cằm để tạo nên một diện mạo thu hút và ấn tượng hơn. Toàn bộ quy trình thực hiện này tương đối đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian và đặc biệt là đảm bảo an toàn. Chính vì vậy, nếu chiếc cằm của bạn có khuyết điểm thì có thể nghĩ đến việc lựa chọn phương pháp làm đẹp này.

    Cách gọt cằm và những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất

    Tạo cằm V-line hiện là trào phổ biến tại nhiều quốc gia

    2. Cắt mắt 2 mí

    Cắt mắt hai mí cũng là một kỹ thuật làm đẹp phổ biến, nhất là tại Hàn Quốc. Trung bình ở quốc gia này cứ 5 cô gái thì sẽ có 1 cô gái phẫu thuật cắt mí để giúp chúng có hồn hơn, nhìn đẹp hơn. Các nhóm nhạc, ca sĩ thần tượng trước khi ra mắt đều sẽ tham gia vào ca phẫu thuật này. Đối với học sinh, chúng sẽ bàn bạc cùng với gia đình hay tiết kiệm tiền từ thời đi học để sau khi tốt nghiệp sẽ cắt mí, giúp ngoại hình sáng hơn, thuận lợi hơn trong cuộc sống và trong công việc.

    3. Tạo mắt to hơn

    Tạo mắt to hơn là một kỹ thuật thường đi kèm với ca phẫu thuật cắt mắt hai mí. Ngoài công dụng chính của nó thì ca phẫu thuật này còn có tác dụng xóa bỏ nếp nhăn, giúp cho da ở vùng quanh mắt được căng mịn hơn. Theo như thống kê mới nhất tại Hàn Quốc thì có từ 80 đến 90% người đi cắt mí mắt sẽ thực hiện luôn thủ thuật để tạo mắt lớn hơn.

    4. Nâng mũi

    Không thể phủ nhận được rằng, kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi ở Hàn Quốc rất tiên tiến, toàn bộ quy trình đều được thực hiện khá đơn giản và không hề đem lại cảm giác đau đớn gì cho khách hàng. Các bác sĩ sẽ sử dụng miếng ép nhựa để tạo đường sống mũi, giúp nó cao hơn. Bên cạnh đó, nhiều trường hợp còn sử dụng mẫu xương sụn để đắp vào vị trí cần chỉnh sửa, từ đó giúp mang lại một khuôn mặt thanh tú, hài hòa và tỏa sáng hơn. Hiện nay, phương pháp này cũng đã được du nhập vào Việt Nam và làm cho các bạn nam nữ muốn phẫu thuật mũi vô cùng hào hứng.

    Cách gọt cằm và những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất

    Kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi ở Hàn Quốc rất tiên tiến

    Trên đây là một số kỹ thuật thẩm mỹ được phổ biến nhất ở Hàn Quốc bên cạnh phẫu thuật gọt cằm. Mỗi phương pháp đều mang lại một công dụng riêng và một quy trình thực hiện riêng. Song, nhìn chung nó đều hướng đến cái đẹp, mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn muốn sử dụng một trong các dịch vụ này thì đừng ngần ngại mà hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-12-2017 1,462 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat