• 3 cách làm cằm v line đẹp không cần chỉnh

    Có cách làm cằm v line tự nhiên nào đẹp không cần chỉnh và cũng để khách hàng không phải lo lắng như phương pháp phẫu thuật không? Theo dõi bài viết sau đây, hẳn là bạn có thể tìm được cho mình câu trả lời đấy nhé!

    Ở các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam hiện nay đang theo đuổi trào lưu phẫu thuật làm cằm vline. Tuy nhiên, với sự tác động của dao kéo, kỹ thuật này có thể sẽ dẫn đến nguy hiểm, biến chứng, khiến khách hàng tốn nhiều tiền cũng như thời gian để nghỉ dưỡng. Vậy có cách làm cằm v line tự nhiên nào đẹp không cần chỉnh và cũng để khách hàng không phải lo lắng như phương pháp phẫu thuật không? Theo dõi bài viết sau đây, hẳn là bạn có thể tìm được cho mình câu trả lời đấy nhé!

    Cách làm cằm V-line bằng phương pháp đơn giản là make-up

    Không cần phải làm điều gì quá rối rắm, bạn chỉ cần khéo léo trong việc thực hiện các thao tác trang điểm, điều đó sẽ giúp bạn có thể dễ dàng che đi các khiếm khuyết của chiếc cằm xấu, đồng thời giúp cho tổng thể khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn. Nếu là chiếc cằm ngắn, bạn chỉ cần sử dụng một chút phấn nhạt, sau đó thoa đều lên toàn bộ vùng cằm rồi dùng phấn bóng để đánh sáng lên. Như vậy, bạn sẽ nhanh chóng có được một chiếc cằm thon gọn đúng chuẩn vline.

    3 cách làm cằm v line đẹp không cần chỉnh

    Sở hữu chiếc cằm thon gọn đúng chuẩn Vline bằng phương pháp make-up

    Đối với những người không được may mắn khi sinh ra đã có chiếc cằm lẹm, khi ấy cần phải dùng một lớp phấn có màu nâu, sậm hơn tông màu da một đến 2 màu  để đánh phần nọng cằm. Ngoài ra, bạn cũng cần phải phủ một lớp phấn nâu để giữ rãnh của cằm chẻ, từ đó giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn hơn.

    Massage là cách làm cằm V-line khá đơn giản

    Để một ngón tay dưới cằm sau đó ngón tay trỏ ấn nhẹ vào vùng da ở bên cằm. Tiếp đến, hãy ấn nhẹ tay và từ từ di chuyển đến phần giữa cằm. Đến khi thực hiện, hai bàn tay phải sử dụng lực đều để đạt được một kết quả thật cân xứng. Thực hiện động tác này lặp đi lặp lại nhiều lần, khi đó bạn sẽ thấy làn da của mình sẽ trở nên săn chắc hơn hẳn so với trước đó, đồng thời lượng mỡ thừa ở vùng cằm cũng nhanh chóng được biến mất.

    Cách làm cằm V-line theo công nghệ độn cằm Hàn Quốc – Xu thế 2018

    Đây chính là một cách độn cằm phổ biến từ lâu ở xứ sở kim chi, và hiện nay nó đã được lan rộng sang các nước trong đó có Việt Nam. Quả thực, không ai có thể phủ nhận được công dụng của phương pháp này, quy trình thực hiện có phần đơn giản, đảm bảo độ an toàn cao, mang lại vẻ đẹp hoàn toàn cho chiếc cằm và đây cũng chính là lựa chọn được khá nhiều chuyên gia khuyên khách hàng nên dùng.

    3 cách làm cằm v line đẹp không cần chỉnh

    Độn cằm Vline theo công nghệ Hàn Quốc không chỉ an toàn mà còn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo

    Ngoài công dụng tạo nên một chiếc cằm Vline đúng tiêu chuẩn, phẫu thuật độn cằm còn có thể khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm ở trên cằm như cằm ngắn, cằm lẹm, cằm lệch…Bản chất của phương pháp này đó chính là sử dụng đến chất liệu để độn cằm và kết hợp cùng với kỹ năng giải phẫu để từ đó làm thay đổi đi hình dáng của chiếc cằm, giúp nó trở nên thon gọn hơn, thanh tú hơn và đảm bảo một vẻ đẹp tự nhiên như ý muốn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 07-04-2018 1,416 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat